Thứ tư 24/04/2024 12:44

Đánh bại Barcelona, Chelsea chốt được “bom tấn” từ Sevilla

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chelsea đã thành công vượt mặt được Barcelona trên thị trường chuyển nhượng trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Jules Kounde từ Sevilla.
Đánh bại Barcelona, Chelsea chốt được “bom tấn” từ Sevilla
Jules Kounde chuẩn bị gia nhập Chelsea?

Theo đó, dù đang ở chuyến du đấu cùng Sevilla tại Bồ Đào Nha nhưng Jules Kounde chuẩn bị rời đội để gia nhập Chelsea.

Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, Chelsea đã đánh bại Barcelona trong cuộc đua giành Kounde, đại diện tới từ Anh được cho là rất nghiêm túc trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Pháp và sẵn sàng bạo chi để có được ngôi sao của Sevilla.

Cụ thể, The Blues đã đồng ý chi ra số tiền là 65 triệu euro để có được chữ kỹ của Kounde, trong khi Barcelona lại không thể đáp ứng số tiền lớn đến vậy.

Bên cạnh đó, bản thân trung vệ người Pháp cũng đã không ít lần bày tỏ việc muốn chuyển đến thi đấu tại Premier League, cho nên Chelsea có rất nhiều lợi thế trong cuộc đua này.

Hiện tại, dù vừa chiêu mộ thành công Kalidou Koulibaly từ Napoli nhưng Chelsea vẫn tiếp tục nhắm tới các mục tiêu để gia cố thêm hàng thủ sau sự ra đi của Rudiger và Christensen.

“Tài năng trẻ” Jesse Lingard tiếp tục trụ lại Premier League “Tài năng trẻ” Jesse Lingard tiếp tục trụ lại Premier League
Juventus chính thức cho chiêu mộ thành công hậu vệ hay nhất Serie A Juventus chính thức cho chiêu mộ thành công hậu vệ hay nhất Serie A
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động