Thứ tư 24/04/2024 19:49

Đang nói chuyện với vợ, người đàn ông bất ngờ nhảy từ tầng 2 sân bay Đà Nẵng xuống đất

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 14/4, tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng xảy ra vụ một người đàn ông nhảy từ tầng 2 rơi xuống nóc xe ô tô bị thương nặng.
Hiện trường vụ việc nam hành khách bất ngờ nhảy từ tầng 2 ga đi của sân bay Đà Nẵng xuống bên dưới trọng thương.
Hiện trường vụ việc người đàn ông bất ngờ nhảy từ tầng 2 của sân bay Đà Nẵng xuống bên dưới trọng thương.

Thông tin ban đầu trên báo VOV, lúc 15h chiều 14/4, lực lượng an ninh tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng đang làm nhiệm vụ thì nghe tiếng động lớn ở khu vực phía Nam nhà ga T1.

Khi lực lượng an ninh sân bay chạy đến khu vực trụ số 3, nhà ga T1 thì phát hiện người đàn ông đang nằm ngửa trên nóc xe ô tô con trong tình trạng bất động, nóc xe ô tô bị móp và kính chắn gió trước bị vỡ.

Ngay lập tức, nhân viên y tế tại Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng được điều động đến hiện trường kiểm tra tình trạng sức khỏe, sơ cứu sau đó đưa người bị nạn đi bệnh viện cấp cứu.

Người nhảy lầu được xác định là V.V.H (32 tuổi), trú TP Hồ Chí Minh. Chiều 14/4, anh H đưa vợ con ra sân bay Đà Nẵng để bay vào TP Hồ Chí Minh.

Qua camera an ninh, lực lượng xác định anh H. đang nói chuyện với vợ con tại cửa D1 của sân bay thì người này bất ngờ lao qua lan can tầng 2, nhảy xuống trúng ngay ô tô đang đỗ bên dưới, báo Người Lao Động cho biết thêm.

Sau khi nằm bất động trên nóc ô tô, người này hồi tỉnh, leo xuống xe rồi được đưa đi cấp cứu. Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết nhiều khả năng anh H. nhảy lầu sau khi cãi vã, xích mích với vợ.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động