Chủ nhật 19/05/2024 10:10

Đại chiến Anh - Tây Ban Nha tại bán kết Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ở lượt trận bán kết Champions League năm nay sẽ là cuộc đối đầu vô cùng thú vị giữa các đại diện Anh và Tây Ban Nha, hứa hẹn sẽ là vòng đấu vô cùng kịch tính và hấp dẫn.
Đại chiến Anh - Tây Ban Nha tại bán kết Champions League
Đại chiến Anh và Tây Ban Nha tại bán kết Champions League.

Theo đó, loạt trận lượt về của 2 trận tứ kết Champions League đã kết thúc với kết quả không nhiều bất ngờ. Hai đội bóng đi tiếp vào vòng bán kết gọi tên các đại diện của bóng đá Anh.

Cụ thể, với lợi thế thắng 3-1 ở lượt đi, bước vào trận lượt về, đoàn quân của Jurgen Klopp tỏ ra rất thoải mái và thi đấu một trận cởi mở với Benfica.

Hai đội đã thi đấu rất phóng khoáng và kết thúc với tỷ số 3-3 sau 90 phút. Chung cuộc, Liverpool là đội đi tiếp vào bán két với chiến thắng sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 6-4.

Ở trận tứ kết còn lại diễn ra vào đêm qua, với lợi thế thắng tối thiểu 1-0 ở trên sân nhà, bước vào chuyến làm khách trước Atletico Madrid, đoàn quân của Pep Guardiola đã đứng vững và kết thúc 90 phút trên sân Wanda Metropolitano với tỷ số 0-0. Sau 2 lượt trận, Man City là đội đi tiếp vào bán kết.

Đại chiến Anh - Tây Ban Nha tại bán kết Champions League
Cuộc đối đầu thú vị giữa hai nền bóng đá hàng đầu "Lục địa già" tại cúp châu Âu.

Như vậy, bước vào vòng bán kết, theo kết quả bốc thăm phân nhánh trước đó, Man City sẽ gặp Real Madrid ở bán kết. Cặp đấu còn lại là màn so tài giữa Liverpool và Villarreal.

Đây là 2 cặp đấu rất thú vị khi một lần nữa người hâm mộ lại thấy được cuộc đối đầu giữa Anh và Tây Ban Nha tại đấu trường cúp châu Âu.

Các đại diện của Anh và Tây Ban Nha đang cho thấy sự thống trị của mình tại đấu trường danh giá nhất “Lục địa già” với 10 chức vô địch trong 12 mùa giải gần đây thuộc về các CLB thuộc hai quốc gia này.

Theo lịch, lượt đi bán kết sẽ diễn ra vào các ngày 26 và 27/4. Hai trận lượt về sẽ diễn ra vào 2 ngày 3 và 4/5.

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động