Chủ nhật 16/06/2024 07:26

Đã có kết quả xét nghiệm ADN bé gái 12 tuổi sinh con

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an huyện Thanh Trì đã có kết quả xét nghiệm ADN của cháu bé mới sinh cho thấy không trùng huyết thống với người đàn ông bị tình nghi hiếp dâm.
Đã có kết quả xét nghiệm ADN bé gái 12 tuổi sinh con
Hình ảnh cháu Đ.T.N.L khi mang thai. Ảnh: N.M.

Ngày 22/5, lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, kết quả xét nghiệm ADN của cháu bé mới sinh cho thấy không trùng huyết thống với người đàn ông bị tình nghi hiếp dâm.

“Hiện tại, công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ và tìm thủ phạm cụ thể của vụ án” - vị lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì thông tin.

Cùng ngày, ông Đ.N.A, bố của bé gái Đ.T.N.L (12 tuổi, huyện Thanh Trì) thông tin, sau khi có kết quả xét nghiệm ADN của cháu bé mới sinh, công an cho biết đang tiếp tục điều tra và bảo gia đình chờ kết quả.

Trước đó, ngày 17/4, bé gái L sinh bé trai nặng 3kg. Cơ quan chức năng đã lấy mẫu ADN con trai vừa sinh của bé gái L để tiến hành xét nghiệm, phục vụ công tác điều tra.

Theo phản ánh của ông Đ.N.A, bé gái L mang thai do bị xâm hại tình dục. Ông A nhận thấy điều bất thường của con gái vào tháng 1. Sau khi dò hỏi, ông được con kể đã bị hàng xóm xâm hại. Sau đó, ông A trình báo cơ quan công an.

Vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội mang thai, sinh con: lấy mẫu AND của đứa trẻ Vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội mang thai, sinh con: lấy mẫu AND của đứa trẻ

Liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội mang thai, sinh con, chiều 17/4, ngay sau khi đứa trẻ ra đời, cơ ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động