Thứ năm 25/04/2024 17:27

Cướp điện thoại còn hung hăng đấm vào mặt người bị hại

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Clip được chia sẻ trên mạng xã hội gần đây về hành động cướp giật hết sức táo tợn đã khiến cho cộng động mạng "giật mình". Đồng thời qua đó khuyến cáo người dân cảnh giác với tài sản của bản thân khi ra đường.
Theo clip mới được chia sẻ, một cô gái mặc áo trắng ngồi trên xe máy đang chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại cầm trên tay. Vài giây sau, một nam thanh niên đi xe máy xuất hiện. Thanh niên này dừng xe bên cạnh cô gái rồi thản nhiên cướp đi chiếc điện thoại trên tay nạn nhân.

Thấy cô gái định phản ứng lại, hắn liền vung tay đấm thẳng vào mặt đối phương rồi lên xe phóng đi. Quá bàng hoàng, cô gái chỉ biết ngồi im trên xe và không dám đuổi theo tên cướp.

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng, việc sử dụng điện thoại khi ở ngoài đường sẽ tạo điều kiện cho những tên cướp có cơ hội ra tay. Vì vậy, các chị em nên đề cao cảnh giác, tránh tạo sơ hở để không rơi vào tình huống tương tự.

Sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ thêm thông tin liên quan.

Sự táo tợn của tội phạm cướp giật cũng đã được cảnh báo nhiều lần. Trước đó, ngày 12/7, mạng xã hội chia sẻ clip cô gái trẻ bị thanh niên tấn công, cướp giật điện thoại ngay trước cửa nhà trọ.

Theo đó, vụ việc xảy ra trước căn nhà trọ trên đường Chợ Lớn (phường 11, quận 6, TP HCM).

Vào hơn 3g sáng ngày 6/7. Chị B (nạn nhân) đi làm về chỗ trọ và dừng lại, thì có hai thanh niên chở nhau trên xe máy dừng trên chạy theo trêu ghẹo.

Lúc chị B mở túi lấy chìa khóa thì hai người này dừng lại, người ngồi sau tiến lại tiếp cận. Thiếu nữ thấy bất thường nên lấy điện thoại tính gọi cho chị của mình xuống hỗ trợ.

Trong lúc B đang bấm điện thoại thì nam thanh niên đi bộ tới, giả bộ hỏi thăm rồi giật điện thoại.

Cướp điện thoại còn hung hăng đấm vào mặt người bị hại

Cô gái trẻ bị thanh niên tấn công, cướp giật điện thoại ngay trước cửa nhà trọ trên đường Chợ Lớn (phường 11, quận 6, TP HCM). Ảnh cắt từ clip.

Nạn nhân hoảng loạn, giằng lại điện thoại thì thanh niên vung tay đấm vào mặt. Hai bên giằng co, cô gái hô hoán nhờ người giúp. Tuy nhiên, đường vắng không ai kịp hỗ trợ.

Sau đó nạn nhân không trình báo công an nhưng cũng chia sẻ lại clip tình huống với mong muốn người dân cảnh giác với tình trạng trộm cướp manh động.

Bắt nghi phạm vụ xịt hơi cay, trói chủ nhà để cướp điện thoại
Đã bắt được 3 tên cướp xịt hơi cay, trói chủ nhà cướp điện thoại
Thiếu tiền chơi game, thanh niên giả vờ mua điện thoại để cướp
Khởi tố kẻ cướp điện thoại Iphone 7 Plus
Thế Vinh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động