Thứ bảy 18/05/2024 13:08

"Cuốc ship" nhớ đời của một tài xế xe ôm công nghệ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 14/3, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Số ma túy tang vật của vụ án. Ảnh CQCA

Các đối tượng là Trần Tiến Duy (SN 1992, trú tại huyện Hải Hậu, Nam Định); Phạm Xuân Huynh (SN 1998, trú huyện Sơn Dương, Tuyên Quang); Đinh Thị Ngọc (SN 1999, trú huyện Phù Yên, Sơn La).

Trước đó, vào ngày 4/1/2024, tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an quận Bắc Từ Liêm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, phát hiện anh N.M.C đang đứng tại trước sảnh tòa Diamond, khu đô thị GoldMark City, phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng Công an thu giữ của anh C 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng, xác định là ma túy tổng hợp các loại có tổng trọng lượng 2,56g. Đấu tranh tại chỗ, anh C làm nghề lái xe ôm công nghệ, nhận hàng qua app và chuyển cho khách, không biết trong túi đồ có gì. Tổ công tác tiến hành lập biên bản tạm giữ, niêm phong các tang vật nêu trên.

Từ lời khai của anh C, Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với Công an phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm đưa anh C đến địa điểm nhận gói hàng. Tại đây, tổ công tác xác định Phạm Xuân Huynh là người đưa túi đồ có chứa ma túy cho anh C. Huynh đã thừa nhận việc mua bán trái phép chất ma túy.

Để che giấu hành vi phạm tội, Huynh đã thuê nhà tại đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 1 để cất giấu ma túy. Khám xét khẩn cấp phòng ở của Huynh, lực lượng Công an thu giữ hơn 1kg ma túy tổng hợp và nhiều tang vật liên quan khác. Tại thời điểm kiểm tra, trong căn phòng trên còn có Trần Tiến Duy.

Qua truy xét, Duy khai nhận việc tham gia bán ma túy cùng với Phạm Xuân Huynh và tự nguyện giao nộp 1 túi nilon chứa 806,54g ma túy tổng hợp cùng nhiều tang vật liên quan. Huynh khai, nhận tin nhắn qua ứng dụng Zalo với nội dung đóng gói “1 rượu và 3 bia” (1 chỉ ma túy ketamine và 3 viên thuốc lắc) và giao đến khu đô thị GoldMark City.

Sau đó, Huynh lấy ma túy cho vào hộp chứa mỹ phẩm rồi đặt app xe ôm công nghệ để giao cho khách. Anh C nhận đơn và đi giao cho khách thì bị Công an phát hiện.

Mở rộng điều tra, CQCA còn xác định Đinh Thị Ngọc là bạn gái của Phạm Xuân Huynh cũng có hành vi bán nửa chỉ ma túy ketamine và 1 viên ma túy thuốc lắc.

Công an quận Bắc Từ Liêm đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Bất ngờ trong căn nhà trọ của ổ nhóm trộm cắp... Bất ngờ trong căn nhà trọ của ổ nhóm trộm cắp...
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động