Thứ hai 06/05/2024 18:27

CSGT lao xuống dòng nước xiết, cứu cô gái nhảy cầu tự vẫn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thấy cô gái đang vùng vẫy dưới sông, CBCS của Thủy đoàn I, Cục CSGT lao xuống dòng nước, cứu người gặp nạn và đưa vào bờ an toàn.
CSGT lao xuống dòng nước xiết, cứu cô gái nhảy cầu tự vẫn
Thượng tá Phạm Quang Huy, Thủy đoàn trưởng Thủy đoàn I, Cục CSGT đã động viên gia đình với mong muốn, cô gái mau chóng bình phục và trở về sinh hoạt với gia đình

Sự việc diễn ra vào khoảng 9g20 sáng 10-12 tại khu vực cầu Hồ, thuộc địa phận thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Thời điểm trên tổ công tác thuộc Thủy đoàn I, Cục CSGT đang làm nhiệm vụ trên tuyến sông Đuống thì nhận được tin báo có một người phụ nữ do buồn chuyện gia đình đã để lại một bức thư tuyệt mệnh gửi cho bố mẹ rồi nhảy cầu tự tử. Chứng kiến cảnh tượng trên, người đi đường không khỏi lo lắng, hô hoán cứu nạn nhân.

Lúc này, người phụ nữ trong tình trạng chấp chới giữa sông nước mênh mông. Trước tình hình trên, không quản thời tiết lạnh giá, các CBCS của Thủy đoàn 1 đã nhanh chóng lao xuống sông giải cứu người phụ nữ lên bờ an toàn.

Người phụ nữ đã được CBCS của Thủy đoàn 1 đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa ngã tư Hồ, thị trấn Hồ. Do được cứu hộ cứu nạn kịp thời cùng sự chăm sóc tận tình của các bác sỹ cô gái đã dần bình phục.

Được biết cô gái tên H.T.T, SN 1990, trú tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Có mặt tại bệnh viện đồng chí Thượng tá Phạm Quang Huy, Thủy đoàn trưởng Thủy đoàn I, Cục CSGT đã thăm hỏi, động viên gia đình với mong muốn cô mau chóng bình phục và trở về sinh hoạt với gia đình.

“Vô cùng cảm ơn các đồng chí CSGT đã cứu giúp em nó, nếu không có các đồng chí thì có lẽ gia đình đã mất đi một thành viên rồi. Một lần nữa vô cùng cảm ơn và xin chúc các đồng chí mạnh khỏe, công tác tốt, luôn là chỗ dựa khi nhân dân cần tới…”, đại diện gia đình cô gái xúc động chia sẻ.

Nhật Nam
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động