Thứ năm 28/03/2024 23:02

CR7 chính thức trở về "nhà"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mọi thông tin không còn là đồn đoán nữa khi mà huyền thoại một thời của Man United - Cristiano Ronaldo đã chính thức trở về khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford.
CR7 chính thức trở về

Theo đó, sau hàng loạt những nguồn tin uy tín từ Italia và Anh lên tiếng xác nhận rằng CR7 sẽ trở lại khoác áo Man United thì trang chủ của đội bóng này cũng đã ra thông báo chính thức.

“Man Utd vui mừng xác nhận rằng câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận với Juventus về việc chuyển nhượng Cristiano Ronaldo, tùy thuộc vào thỏa thuận của các điều khoản cá nhân, thị thực và y tế.

Cristiano, người từng 5 lần đoạt Quả bóng vàng, cho đến nay đã giành được hơn 30 danh hiệu lớn trong sự nghiệp của mình, bao gồm 5 chức vô địch UEFA Champions League, 4 FIFA Club World Cup, 7 chức vô địch quốc gia ở Anh, Tây Ban Nha và Ý, và giành EURO 2016 cùng Bồ Đào Nha.

Trong giai đoạn đầu tiên khoác áo Man Utd, Ronaldo đã ghi được 118 bàn sau 292 trận. Tất cả mọi người ở CLB đều mong đợi và chào đón Ronaldo trở lại”, trang chủ của Man United thông tin.

CR7 chính thức trở về

Quỷ đỏ thành Manchester đã tạo ra cú áp phe không tưởng ở những giờ phút cuối khi mà chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus ngay trước mũi của Man City. The Citizens cũng đã có những động thái nhằm chiêu mộ siêu sao người Bồ nhưng sau đó họ không thể chiến thắng được khi Man United gia nhập cuộc đua.

Ronaldo sẽ trở về “nhà” theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm tức là đến tháng 6-2023 kèm tùy chọn gia hạn 1 năm. Mức lương mà CR7 nhận được tại đội bóng chủ sân Old Trafford là khoảng 25 triệu bảng/năm, tương đương 480.000 bảng/tuần (trước thuế).

Và một lần nữa, Giám đốc bóng đá của Man United lại cho thấy sự hiệu quả của mình trên bàn đàm phán khi giúp cho Quỷ đỏ chỉ phải chi ra số tiền là 13 triệu bảng cùng 5 triệu bảng tiền cộng thêm kèm điều kiện.

Ronaldo có lần đầu tiên gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2003 khi mới chỉ 18 tuổi. Sau 6 năm khoác áo Man United, Ronaldo đã cùng đội bóng chủ sân Old Trafford giành vô số các danh hiệu cao quý trong đó đỉnh cao với chức vô địch Champions League trong mùa giải 2007-2008.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động