Thứ ba 07/05/2024 03:07

Công bố tour du lịch “Về miền di sản Ninh Bình - Thanh Hóa”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 25-6, tại TP Sầm Sơn, Sở VHTT&DL Thanh Hóa đã tổ chức lễ công bố tour du lịch “ Về miền di sản Ninh Bình - Thanh Hóa” và phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ VHTT&DL phát động.

Tới dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Tổng cục Du lịch, lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh và các tỉnh bạn đến dự.

cong bo tour du lich ve mien di san ninh binh thanh hoa
Lãnh đạo Tổng cục du lịch cùng lãnh đạo tỉnh, các sở ban ngành cắt băng công bố tuor du lịch "Về miền di sản Ninh Bình - Thanh Hóa".

Theo báo cáo của Sở VHTT&DL Thanh Hóa, cũng như nhiều tỉnh thành trong cả nước, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến kinh tế du lịch của tỉnh Thanh Hóa.

Tất cả các chỉ tiêu về phát triển du lịch trong 6 tháng đầu năm đầu sụt giảm sâu; lượng khách du lịch giảm 59% so với cùng kỳ năm 2019; hoạt động kinh doanh của hệ thống cơ sở lưu trú du lịch, lữ hành, cơ sở mua sắm, nhà hàng, vận chuyển du lịch ngưng trệ giảm trên 75%; hội nghị, hội thảo du lịch giảm trên 85%; dch vụ kinh doanh nhà hàng ăn uống giảm gần 80%; vận chuyển du lịch giảm 78%; các doanh nghiệp lữ hành bị báo hủy tour gần 1.000 đoàn khách.

Để khởi động lại ngành du lịch sau khi trạng thái bình thường mới được thiết lập trên cả nước, Sở VHTT&DL Thanh Hóa đã thực hiện đồng bộ các giải pháp phục hồi ngành du lịch, trong đó có tổ chức liên kết xây dựng tuor du lịch “Về miền di sản Ninh Bình – Thanh Hóa” với mong muốn mang lại cho du khách sự trải nghiệm về những sản phẩm du lịch mới, đặc sắc và mang lại sự tận hưởng những dịch vụ du lịch tốt nhất, ưu đãi nhất khi đến với Thanh Hóa.

Phạm Thọ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động