Thứ sáu 19/04/2024 07:52

Công bố các hạng mục giải Mai Vàng lần thứ 27 năm 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ban tổ chức giải Mai Vàng lần thứ 27 vừa công bố 12 hạng mục đề cử cũng như thể lệ bình chọn cho giải thưởng năm 2021 và thời gian dự kiến trao giải.
Công bố các hạng mục giải Mai Vàng lần thứ 27 năm 2021

Theo đó, Giải Mai Vàng là giải thưởng thường niên do bạn đọc đề cử và bầu chọn, dành cho những cá nhân, tập thể nghệ sĩ, tác phẩm, chương trình truyền hình diễn ra trong năm (từ tháng 12 năm trước đến hết tháng 11 năm sau) được yêu thích nhất. Giải do Báo Người Lao Động tổ chức.

Giải Mai Vàng lần thứ 27 diễn ra từ ngày 15-9-2021 với vòng đề cử đến hết ngày 30-11-2021.

Ban tổ chức đã chính thức công bố 12 hạng mục đề cử của giải Mai Vàng lần thứ 27 bao gồm: Ca sĩ hát nhạc nhẹ được yêu thích nhất; Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca - truyền thống cách mạng được yêu thích nhất; Ca khúc (mới, phổ biến trong năm, không tính nhạc ngoại lời Việt) được yêu thích nhất; MV (video ca nhạc) được yêu thích nhất; Diễn viên sân khấu - truyền hình được yêu thích nhất; Diễn viên hài được yêu thích nhất; Vở diễn sân khấu - truyền hình được yêu thích nhất; Nam diễn viên điện ảnh - phim truyền hình được yêu thích nhất; Nữ diễn viên điện ảnh - phim truyền hình được yêu thích nhất; Bộ phim điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất; Người dẫn chương trình (MC) được yêu thích nhất; Chương trình truyền hình được yêu thích nhất.

Vòng bầu chọn sẽ diễn ra từ ngày 8-12-2021 đến hết ngày 7-1-2022. Ban tổ chức căn cứ thực tế số phiếu đề cử của bạn đọc ở mỗi hạng mục để quyết định hạng mục đó có tiếp tục được đưa vào vòng bầu chọn hay không. Mỗi hạng mục không quá 5 ứng viên vào vòng bầu chọn.

Ngoài 12 hạng mục được đề cử chính thức, năm nay, còn có 3 giải thưởng do Hội đồng nghệ thuật và Ban tổ chức đề xuất, gồm: Giải thưởng tác phẩm văn hóa, nghệ thuật (văn học, nhiếp ảnh, mỹ thuật...); Giải thưởng nghệ sĩ vì cộng đồng; Giải thưởng chương trình nghệ thuật phục vụ cộng đồng trong phòng, chống dịch Covid-19.

Dự kiến, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 27 dự kiến diễn ra tối 13-1-2022.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động