Thứ năm 23/05/2024 14:23

Công an xác minh một trường hợp tử vong tại trụ sở ngân hàng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi phát hiện một người tử vong tại ngân hàng, lực lượng chức năng đã có mặt xác minh, làm rõ vụ việc. Được biết, người tử vong là bảo vệ của ngân hàng.
Công an xác minh trường hợp tử vong tại chi nhánh ngân hàng
Chi nhánh ngân hàng nơi có trường hợp tử vong. Ảnh: N.M.

Sáng 26/9, trên mạng xã hội lan truyền thông tin ở thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã xảy ra vụ cướp ngân hàng. Sau khi xảy ra vụ cướp có người tử vong tại hiện trường, khiến dư luận bàng hoàng.

Trưa cùng ngày, ông Nguyễn Văn Trung - Chủ tịch UBND thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang khẳng định, thông tin trên mạng xã hội lan truyền là không đúng sự thật, không có vụ cướp ngân nàng nào xảy ra.

Ông Nguyễn Văn Trung cho biết thêm, người tử vong trong trụ sở ngân hàng là một bác bảo vệ. Người này trực đêm ở chi nhánh đó rồi không may tử vong.

Đến sáng 26/9, khi mọi người đi làm mở cửa vào trụ sở thì phát hiện người bảo vệ đã tử vong. Ngay sau đó, thông tin đã được báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã đến hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

“Qua điều tra ban đầu, cơ quan Công an nhận thấy không có dấu hiệu tác động của ngoại lực nên sau khi làm thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho người nhà về mai táng theo truyền thống tại địa phương” - vị lãnh đạo thị trấn Thắng thông tin.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Truy bắt đối tượng dùng vật giống súng cướp ngân hàng Truy bắt đối tượng dùng vật giống súng cướp ngân hàng

Lực lượng chức năng đang khẩn trương truy bắt một đối tượng cầm vật có hình dạng giống súng tự chế xông vào phòng giao ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động