Chủ nhật 19/05/2024 15:35

Công an Thủ đô để lại dấu ấn đẹp trong lòng du khách quốc tế

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Du khách quốc tế đến Hà Nội tham quan, không may làm rơi mất ví bên trong có tiền cùng giấy tờ tùy thân quan trọng và đã được lực lượng công an giúp đỡ. Nhiều du khách đã cảm kích, gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các cán bộ chiến sỹ, sự tận tụy, trách nhiệm của lực lượng Công an Thủ đô đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng du khách…
Công an Thủ đô để lại dấu ấn đẹp trong lòng du khách quốc tế
Ông Rafal Balduga (áo cam) cùng bạn chụp ảnh lưu niệm với Công an phường Quán Thánh sau khi nhận lại tài sản. Ảnh: CQCA

Mới đây, Công an phường Quán Thánh, quận Ba Đình đã tiến hành trao trả tài sản bị đánh rơi cho ông Rafal Balduga, SN 1970, quốc tịch Ba Lan. Theo đó, khoảng 17h30 ngày 28/4/2024, tổ công tác Công an phường Quán Thánh làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự tại khu vực đền Quán Thánh đã phát hiện chiếc ví bị đánh rơi bên trong có các giấy tờ tùy thân của ông Rafal Balduga cùng với số tiền 480 USD và 429 Euro.

Ngay sau đó, Công an phường Quán Thánh đã tổ chức xác minh và mời ông Rafal Balduga lên trụ sở công an để nhận lại tài sản bị thất lạc. Tại cơ quan công an, ông Rafal Balduga cho biết chiều ngày 28/4/2024, ông có đi cùng bạn đến đền Quán Thánh để thăm quan. Trong lúc thăm quan, ông có bị rơi mất ví tiền.

Ông Rafal Balduga rất vui mừng khi nhanh chóng nhận lại được ví tiền của mình và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lực lượng Công an Thủ đô nói chung và Công an phường Quán Thánh, quận Ba Đình nói riêng đã giúp ông tìm lại được tài sản bị thất lạc.

Công an Thủ đô để lại dấu ấn đẹp trong lòng du khách quốc tế
Ông Park Jongchon vui mừng, xúc động khi được lực lượng Công an Thủ đô nhiệt tình giúp đỡ tìm lại chiếc ví. Ảnh: CQCA

Trước đó, vào hồi 19h ngày 26/4/2024, ông Park Jongchon, SN 1975, quốc tịch Hàn Quốc đến Công an phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm trình báo về việc làm rơi chiếc ví da tại khu vực trước Nhà thờ Lớn. Bên trong chiếc ví có rất nhiều giấy tờ quan trọng và một ít tiền mặt.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Hàng Trống đã tiến hành rà soát và tìm được tài sản cho ông Park Jongchon. Nhận lại tài sản, ông Park vô cùng vui mừng và xúc động, không nghĩ rằng mình có thể nhận lại tài sản nhanh như vậy. Ông Park gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cán bộ chiến sĩ Công an phường Hàng Trống đã giúp ông tìm lại được tài sản quan trọng trên.

Sự tận tụy, trách nhiệm của lực lượng Công an Thủ đô đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng du khách quốc tế và người dân trong nước, luôn luôn vì Nhân dân phục vụ.

Cảnh sát khu vực trao trả ví cho người dân sau khi nhặt được Cảnh sát khu vực trao trả ví cho người dân sau khi nhặt được
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động