Thứ ba 07/05/2024 22:51

Công an Hà Nội thắng thuyết phục trong trận cầu “6 điểm”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận cầu tâm điểm ở vòng 11 V-League 2023 giữa Đông Á Thanh Hóa và Công an Hà Nội đã diễn ra với kết quả vô cùng bất ngờ khi đại diện Thủ đô có chiến thắng đậm 4-1 ngay trên sân khách.
Công an Hà Nội thắng thuyết phục trong trận cầu “6 điểm”
Công an Hà Nội có chiến thắng thuyết phục trước Thanh Hóa.

Bước vào trận cầu được coi là “6 điểm” giữa hai đội bóng đang xếp ở vị trí thứ nhất và hai của V-League là Thanh Hóa và Công an Hà Nội. Đội bóng xứ Thanh đang có thành tích bất bại suốt 10 vòng dưới thời của HLV Velizar Popov. Trong khi đó, đại diện Thủ đô đang có chuỗi trận vô cùng ấn tượng thời gian gần đây để áp sát ngôi đầu của chính Thanh Hóa.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc, Thanh Hóa là người thi đấu tốt hơn khi triển khai được những đường bóng tấn công mạch lạc. Phút 20, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số trận đấu, ừ đường tạt của Hoàng Thái Bình bên cánh trái, Lâm Ti Phông băng vào đánh đầu ghi bàn.

Tuy nhiên, đội khách ngay lập tức có câu trả lời ở phút 38, từ quả đá phạt bên cánh trái, Văn Thanh treo bóng cho Gustavo Henrique lắc đầu đưa bóng sát cột dọc gỡ hòa 1-1. Đây cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Sang đến hiệp 2, Thanh Hóa tiếp tục có cơ hội vượt lên dẫn trước khi mà Lâm Ti Phông bị Elton Monteiro phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 48. Nhưng trên chấm 11m, Bruno Cunha đặt lòng chạm xà ngang một cách đáng tiếc.

Không thể ghi bàn, đội chủ nhà sau đó còn phải nhận bàn thua chỉ 4 phút sau tình huống này. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải của Văn Thanh, trung vệ Minh Tùng lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến Thanh Hóa chịu phạt đền. Jhon Cley thực hiện thành công, nâng tỷ số lên 2-1 cho Công an Hà Nội.

Đến phút 66, tiền vệ vào sân thay người Hoàng Văn Toản đánh đầu nâng tỷ số lên 3-1 từ cú đá phạt của Văn Thanh. Trước khi trận đấu khép lại, Văn Thanh đánh dấu một ngày thi đấu ấn tượng với pha làm bàn ở phút 69 nâng tỷ số lên thành 4-1.

Chung cuộc, đánh bại Thanh Hóa ngay trên sân khách, Công an Hà Nội thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ trên bảng xếp hạng xuống còn 1 điểm.

Chiến lược gia thứ 3 bị “bay ghế” tại V-League Chiến lược gia thứ 3 bị “bay ghế” tại V-League
Thắng thuyết phục, Việt Nam lọt vào VCK U20 nữ châu Á 2024 Thắng thuyết phục, Việt Nam lọt vào VCK U20 nữ châu Á 2024
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động