Thứ bảy 27/04/2024 19:09

Công an Đồng Nai tìm tung tích người đàn ông tử vong do tai nạn giao thông

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 20/11, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường Châu Văn Lồng, phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa) vào tối 19/11 khiến một người đàn ông tử vong. Đồng thời cơ quan chức năng cũng phát đi thông báo tìm tung tích của nạn nhân.
Hiện trường vụ tai nạn giữa 2 xe máy trên đường Châu Văn Lồng, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa tối 19/11. Ảnh: CTV
Hiện trường vụ tai nạn giữa 2 xe máy trên đường Châu Văn Lồng, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa tối 19/11. Ảnh: CTV

Theo đó, vào khuya 19/11 tại đường Châu Văn Lồng, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, xe máy biển số 60F4-381.34 do em P.G.H (SN 2009, trú phường An Hòa, TP Biên Hòa) điều khiển đã xảy ra va chạm với một xe máy không có biển số do một người đàn ông khoảng 40 tuổi điều khiển.

Cú va chạm mạnh làm người đàn ông khoảng 40 tuổi và em H ngã xuống đường bị thương nặng. Sau đó cả hai đều được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên người đàn ông nói trên đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bước đầu xác định người đàn ông này có đặc điểm nhận dạng: cao khoảng 1m65, sống mũi lõm, mặc quần dài vải jeans xanh. Người này điều khiển xe máy hiệu Lifan màu đen (kiểu dáng Dream lùn), không biển số, số máy 10074271.

Do nạn nhân tử vong không có giấy tờ tùy thân nên Công an TP Biên Hòa đã phát đi thông báo truy tìm tung tích của nạn nhân và nhân thân.

Để phục vụ công tác điều, xác minh tìm nhân thân, lai lịch nạn nhân, người dân có thể cung cấp thông tin đến điều tra viên Võ Thế Tiến, Đội Điều tra tổng hợp, Công an TP Biên Hòa hoặc qua số điện thoại: 0941.481.073 và 0338.700.900.

Xe cấp cứu chở bệnh nhân gặp nạn khiến 6 người thương vong
Thông tin mới vụ nữ tài xế lùi xe tông vào cửa hàng trang sức ở Hải Phòng
Việt Hùng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động