Thứ ba 30/04/2024 12:10

Cô gái trẻ tử vong sau khi hút mỡ bụng tại bệnh viện tư nhân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 12-4, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, khoảng 6 ngày trước bệnh viện tiếp nhận một cô gái trẻ 25 tuổi cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, phải hỗ trợ hô hấp, tuần hoàn sau khi khởi mê để phẫu thuật hút mỡ bụng tại một bệnh viện tư nhân.

Theo đó, khoảng 1 giờ ngày 6-4, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận nữ bệnh nhân Đỗ N.A, 25 tuổi từ bệnh viện An Việt (bệnh viện tư nhân) chuyển đến với lý do: Bệnh nhân xuất hiện co giật, trụy mạch sau khi khởi mê để phẫu thuật. Bệnh nhân đã được bệnh viện này xử trí cấp cứu tại chỗ và chuyển sang Bệnh viện Bạch Mai để được tiếp tục cấp cứu.

Bệnh nhân khi vào Bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng hôn mê sâu, đang phải hỗ trợ hô hấp và tuần hoàn. Bệnh nhân nhanh chóng được làm các xét nghiệm thăm dò chức năng, chụp cộng hưởng từ… thấy hình ảnh thiếu mãu não, phù não…

co gai tre tu vong sau khi hut mo bung tai benh vien tu nhan

Bệnh nhân đã được tiến hành các biện pháp hồi sức tích cực; hội chẩn liên chuyên khoa ngay trong đêm và sau đó được chuyển đến khoa Hồi sức tích cực. Đồng thời, bệnh viện đã nhiều lần tổ chức hội chẩn chuyên môn với sự phối hợp của các bác sĩ chuyên khoa, cũng như sử dụng các máy móc hiện đại để hồi sức.

Tuy nhiên, tình trạng bệnh nhân không tiến triển và đã tử vong lúc 15 giờ 3 phút ngày 10-4. Chẩn đoán khi tử vong: Hôn mê sâu, tổn thương thiếu máu não diện nặng, phù não nặng sau ngừng tuần hoàn. Ngay sau khi bệnh nhân tử vong, Bệnh viện Bạch Mai đã gặp gỡ giải thích, chia buồn cùng gia đình người bệnh.

Phong Châu
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động