Thứ hai 29/04/2024 20:05

Cô gái rơi xuống vực khi chụp ảnh kỷ niệm trên đèo Phạm Văn Đồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cô gái đang chụp ảnh kỷ niệm trên đoạn đèo Phạm Văn Đồng, xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã bất cẩn trượt chân và rơi xuống vực sâu gần 10m.
Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Khánh Hòa giải cứu nạn nhân.
Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Khánh Hòa giải cứu nạn nhân. Ảnh: báo CAND

Nạn nhân trong vụ tai nạn này là chị Nguyễn Thị M.O, SN 1999, trú tại phường Vạn Thắng, TP Nha Trang. Sáng sớm 7/10, Cùng bạn trai, chị M.O tới khu vực đường đèo Phạm Văn Đồng để chụp ảnh đón bình minh. Tuy nhiên, trong lúc mải mê chụp ảnh, chị M.O không may trượt chân và rơi xuống vực sâu.

Người bạn trai đi cùng đã lập tức hô hoán để tìm sự giúp đỡ từ người dân xung quanh. Một người đang đạp xe tập thể dục đã gọi điện báo tin cho lực lượng cứu nạn, cứu hộ.

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Khánh Hòa đã khẩn trương điều động phương tiện cùng tổ cứu nạn để giúp cô gái thoát khỏi tình thế nguy hiểm.

Sau vụ tai nạn, chị M.O bị gãy chân trái và bị thương ở vùng mặt và đầu, nhưng không quá nghiêm trọng. Lực lượng cứu nạn đã cố định chân trái của nạn nhân, đưa cô lên khỏi vực sâu, sau đó chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để tiếp tục điều trị.

Vụ tai nạn này là một lời nhắc nhở cho mọi người về việc đảm bảo an toàn khi tham gia vào các hoạt động ngoại trời và chụp ảnh kỷ niệm để tránh những sự cố không mong muốn.

Hai vợ chồng du khách ra suối ở Sa Pa chụp ảnh, bị nước cuốn trôi Hai vợ chồng du khách ra suối ở Sa Pa chụp ảnh, bị nước cuốn trôi

Ngày 9/8, thông tin từ UBND thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn, ...

Tái diễn tình trạng quay phim, chụp ảnh trên Tái diễn tình trạng quay phim, chụp ảnh trên "phố cà phê đường tàu"

Chi nhánh Khai thác đường sắt Hà Nội (Tổng công ty Đường sắt Việt Nam-VNR) vừa đề nghị UBND các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động