Thứ tư 24/04/2024 16:00

Có dấu hiệu “giết người” vụ hai vợ chồng tử vong ở Bắc Giang

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an tỉnh Bắc Giang đang điều tra làm rõ vụ việc hai vợ chồng tử vong trong phòng ngủ của gia đình. Bước đầu cơ quan công an xác định có dấu hiệu của tội phạm giết người.
Ngôi nhà xảy ra vụ việc.
Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Sáng 28/2, Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh nguyên nhân bà Hoàng Thị Tr (SN 1965) và ông Trần Văn Q (SN 1964 - chồng bà Tr) tử vong tại phòng ngủ của gia đình, tại thôn Biển Giữa, xã Biển Động.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 27/2, người dân phát hiện bà Hoàng Thị Tr và ông Trần Văn Q tử vong tại phòng ngủ của gia đình.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an địa phương và các cơ quan cấp trên đã có mặt để điều tra làm rõ.

Bước đầu xác định vụ việc hai vợ chồng tử vong có dấu hiệu của tội phạm giết người. Công an huyện Lục Ngạn đã chuyển toàn bộ tài liệu, vụ việc trên đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang để điều tra theo thẩm quyền.

Đến 22h cùng ngày, tổ công tác của Công an tỉnh có mặt tại hiện trường. Ngay trong đêm 27 rạng sáng 28/2, Công an huyện Lục Ngạn, Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Tr và ông Q.

Hai vợ chồng tử vong bất thường trong nhà trọ, trên người có nhiều vết thương Hai vợ chồng tử vong bất thường trong nhà trọ, trên người có nhiều vết thương

Đi học về đến nhà trọ, con trai tá hỏa phát hiện cha mẹ đã tử vong với vết thương trên người.

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động