Thứ bảy 27/04/2024 19:52

CLB Hà Nội bị "treo sân" vì để CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng tại Hàng Đẫy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
CLB Hà Nội đã phải nhận án phạt thi đấu đấu trên sân không có khán giả 1 trận sau khi để CĐV đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu với Hải Phòng.
clb ha noi bi treo san vi de cdv hai phong dot phao sang tai hang day

Theo đó, hôm 24-4, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 6 V-League, đặc biệt là trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng khi đã để CĐV đốt pháo sáng ở trong sân.

Cụ thể, Ban kỷ luật VFF phạt 70 triệu đồng đối với BTC trận đấu của CLB Hà Nội và phải tổ chức trận đấu tiếp theo cho đội bóng Hà Nội trên sân nhà không có khán giả do để xảy ra tình trạng cổ động viên đốt pháo sáng nhiều lần trong sân vận động, không đảm bảo an ninh, an toàn, gây hoang mang, ảnh hưởng đến sức khỏe người khác trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng tại Vòng 6 V-League 2019 diễn ra ngày 21-4 trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Ban kỷ luật VFF cũng phạt 70 triệu đồng đối với CLB Hải Phòng do để xảy ra tình trạng cổ động viên của đội bóng đốt nhiều pháo sáng trong sân vận động, mất an ninh, an toàn, gây hoang mang, ảnh hưởng đến sức khỏe người khác trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng tại Vòng 6 V-League 2019.

Trước đó, ngay từ khi trận đấu này diễn ra và đặc biệt từ hiệp cuối hiệp 1, khi thủ môn Văn Toản (Hải Phòng) đẩy thành công quả phạt 11m của Pape Omar, CĐV Hải Phòng đã đốt rất nhiều pháo sáng trên khán đài. Một số thậm chí ném cả xuống sân, khiến trận đấu bị gián đoạn.

C.Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động