Thứ bảy 06/07/2024 07:22

CLB Công an Hà Nội công bố tân binh đầu tiên ở mùa giải mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
CLB Công an Hà Nội vừa chính thức công bố tân binh đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải V-League mới.
CLB Công an Hà Nội công bố tân binh đầu tiên ở mùa giải mới
CLB Công an Hà Nội thông báo về tân binh mới của mình. (Ảnh: CAHN FC)

Theo đó, CLB Công an Hà Nội vừa chính thức ký kết hợp đồng với tiền đạo Alan Sebastiao Alexandre. Đây là tân binh đầu tiên của đội bóng trước thềm mùa giải 2024/25. Hợp đồng giữa Công an Hà Nội và Alexandre có thời hạn 2 năm, đây là bản hợp đồng mang đến sự kỳ vọng lớn cho người hâm mộ trước thềm mùa giải mới.

Alan Sebastiao Alexandre, sinh năm 1998, quốc tịch Brazil. Trước khi gia nhập CLB Công an Hà Nội, tiền đạo 26 tuổi này đã có nhiều năm thi đấu tại quê nhà trước khi chuyển tới Việt Nam và đầu quân cho CLB Bình Định. Tại V-League 2023/24, Alan ghi được 17 bàn thắng, trở thành ngoại binh ghi bàn nhiều thứ hai ở mùa giải vừa qua chỉ sau Rafaelson của Thép xanh Nam Định.

Alexandre được biết đến với tốc độ và kỹ thuật điêu luyện cùng với chiều cao lý tưởng. Những phẩm chất này hứa hẹn sẽ mang đến cho HLV Polking nhiều lựa chọn chiến thuật mới cho hàng công của CLB Công an Hà Nội ở mùa giải mới.

Alan sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ tại Giải bóng đá vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25. Theo lịch thi đấu, trận đấu đầu tiên của tiền đạo người Brazil cùng các đồng đội mới sẽ diễn ra trên sân nhà vào ngày 22/8, đón tiếp Buriram United FC.

Việc chiêu mộ thành công Alan Sebastiao Alexandre không chỉ là một bước đi chiến lược của CLB Công an Hà Nội mà còn là tin vui đối với người hâm mộ, hứa hẹn mang đến nhiều hy vọng và những trận đấu mãn nhãn trong mùa giải sắp tới.

Bóng đá Việt Nam có 2 suất dự AFC Champions League Two Bóng đá Việt Nam có 2 suất dự AFC Champions League Two

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa công bố bảng xếp hạng các giải vô địch quốc gia (VĐQG) châu Á tháng 5/2024.

Xác định được đội bóng đầu tiên chính thức xuống hạng tại V-League Xác định được đội bóng đầu tiên chính thức xuống hạng tại V-League

Dù mới chỉ là vòng đấu thứ 22 nhưng V-League cũng đã xác định được đội bóng đầu tiên chính thức xuống hạng ở mùa ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động