Thứ năm 15/08/2024 05:22

Chưa bắt đầu mùa bóng mới, MU đã đón "bão chấn thương"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù mùa giải mới còn chưa bắt đầu, nhưng tình hình chấn thương ở MU đã trở nên khá căng thẳng...
Chưa bắt đầu mùa bóng mới, MU đã đón
Maguire dính chấn thương khi thi đấu trận chung kết Siêu cúp Anh (Ảnh:Goal)

Theo đó, Harry Maguire là cái tên mới nhất gia nhập danh sách "bệnh binh" của Quỷ đỏ. Cụ thể, dù đang có màn trình diễn khá tốt khi đá chung kết Siêu cúp Anh (Community Shield) với "đối thủ không đội trời chung" Man City, ở phút 58, trung vệ người Anh đã dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Facundo Pellistri.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Erik ten Hag thừa nhận, trung vệ 31 tuổi đã dính chấn thương. Dù khẳng định đây là một chấn thương nhẹ, nhưng HLV người Hà Lan cũng không chắc chắn về việc Maguire có đủ sức ra sân trong trận mở màn Premier League với Fulham vào cuối tuần sau.

"Bão chấn thương" ở MU hiện đang diễn ra khá phức tạp dù mùa giải mới còn chưa bắt đầu, khi trước Harry Maguire, một loạt cái tên khác cũng đã nằm trong danh sách "ngồi chơi xơi nước" như Rasmus Hojlund và Leny Yoro. Kobbie Mainoo và Luke Shaw chưa đạt 100% thể lực sau khi lọt vào chung kết EURO 2024 cùng ĐT Anh, còn Tyrell Malacia - người đã bỏ lỡ cả mùa giải trước vì chấn thương và vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động