Thứ hai 29/04/2024 07:32

Chủ nhân túi xách chứa 200 triệu đồng bỏ quên tại sân bay Nội Bài xúc động khi nhận lại tài sản

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 29/9, Trung tâm An ninh hàng không, sân bay quốc tế Nội Bài đã tìm thấy chủ nhân chiếc túi xách bỏ quên ở sân bay, bên trong có khoảng 200 triệu đồng tiền mặt.
Tìm chủ nhân túi xách chứa 200 triệu đồng bỏ quên tại sân bay Nội Bài
Chị Thuý - nhân viên cảng hàng không Nội Bài (bên trái) và bà Huỳnh T.D nhận lại chiếc túi đầy đủ giấy tờ và tài sản (Ảnh: ANHK)

Trước đó, tối 28/9/2023, tại khu vực sảnh đến Nhà ga hành khách T2, là khu vực công cộng nhiều người qua lại, chị Trần Thị Hồng Thúy, nhân viên xe đẩy Trung tâm khai thác ga Nội Bài đã phát hiện một chiếc túi xách hiệu Michael Kors bỏ quên nên đã báo và bàn giao cho lực lượng An ninh cơ động tại sân bay.

Chiếc túi sau đó đã được mở ra kiểm tra, xác định an toàn, lập biên bản ghi nhận bên trong có khoảng 8.000 Euro (khoảng 200 triệu đồng) cùng một số giấy tờ tùy thân mang tên Huỳnh T.D, đồng thời lập biên bản bàn giao, dán tem, bảo quản và chờ chủ nhân đến nhận.

Được biết, chị Thúy đã công tác tại sân bay quốc tế Nội Bài hơn 20 năm, nhiều lần cùng với anh chị em đội xe đẩy nhặt được đồ bỏ quên của khách và bàn giao lại cho lực lượng liên quan. Chị Thúy cũng đã từng được UBND TP Hà Nội biểu dương là công dân tiêu biểu Thủ đô.

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm chủ nhân, lực lượng an ninh hàng không đã liên lạc được với bà Huỳnh T.D và tại phòng trực Đội An ninh cơ động - Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, bà H.T.D đã vui mừng nhận lại chiếc túi với đầy đủ tài sản.

Nhiều vật thể không người lái, đèn trời gây uy hiếp an toàn bay Nhiều vật thể không người lái, đèn trời gây uy hiếp an toàn bay
Hà Nội: Kiểm tra công tác chống buôn lậu qua cảng hàng không quốc tế Nội Bài Hà Nội: Kiểm tra công tác chống buôn lậu qua cảng hàng không quốc tế Nội Bài
Thí điểm thu phí tự động tại Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất trong 6 tháng Thí điểm thu phí tự động tại Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất trong 6 tháng
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động