Thứ ba 23/04/2024 16:48

Chồng đại gia tặng món quà vô cùng đặc biệt cho Từ Hy Viên

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Báo chí Đài Loan đưa tin doanh nhân Uông Tiểu Phi, chồng của nữ diễn viên Từ Hy Viên đã chính thức đưa khách sạn S vào hoạt động từ ngày 14/4.

Uông Tiểu Phi cho biết anh đã lên ý tưởng kinh doanh khách sạn từ khá lâu. Sau 14 tháng ròng rã xin giấy phép, hơn 8 tháng sửa sang, cuối cùng khách sạn lớn đã đi vào hoạt động. Khách sạn S của vợ chồng Từ Hy Viên tại Đài Loan thuộc hạng 4 sao, được đầu tư hơn 11 triệu đô la. Ông xã của nữ diễn viên này cố tình đặt tên khách sạn là S, lấy từ chữ cái đầu tên bà xã. Đây cũng là món quà đặc biệt Uông Tiểu Phi dành cho vợ - nữ diễn viên Từ Hy Viên.

khách sạn S
Khách sạn S được lấy tên từ tên Đại S của Từ Hy Viên

khách sạn S 2
Bên trong khách sạn 4 sao của vợ chồng Từ Hy Viên

Nhiều người bạn thân thiết cũng đến chúc mừng cặp đôi nổi tiếng như vợ chồng Phạm Vỹ Kỳ, Thái Khang Vĩnh và em gái Tiểu S.

Hiện tại, cặp đôi Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi được xem là một trong những cặp đôi nổi tiếng, hạnh phúc và giàu có của làng giải trí Đài Loan. Từ Hy Viên đã sinh cho chồng đại gia một “tiểu công chúa” và một “tiểu hoàng tử” xinh xắn, đáng yêu. Từ khi có con, nữ diễn viên dành nhiều thời gian cho gia đình thay vì công việc diễn xuất như hồi còn son rỗi.

nh từ hy viên
Vợ chồng Từ Hy Viên và con gái lớn

Hồng Giang / PLXH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động