Thứ sáu 29/03/2024 14:31

Chó Pitbull tuột xích, cắn nát tay người phụ nữ đi đường

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đang đi đường, một người phụ nữ ở Quảng Nam bị con chó Pitbull tuột xích hung tợn lao tới cắn xé khiến cánh tay của nạn nhân bị nát.

Sáng 9-1, ông Nguyễn Đức Thành, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Điện Thắng Bắc (TX.Điện Bàn, Quảng Nam), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một con chó Pitbull cắn nát tay một người phụ nữ đi đường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16g ngày 8-1, bà N.T.H. (79 tuổi, ở thôn Viêm Tây 2, xã Điện Thắng Bắc) đang đi bộ trên một con đường ở thôn Viêm Tây 2 thì bất ngờ bị con chó Pitbull từ đâu lao tới cắn xé liên tục.

cho pitbull tuot xich can nat tay nguoi phu nu di duong
Người dân dùng gậy gỗ đánh con chó để giải cứu cho bà H.

Bất lực trước con chó dữ, người phụ nữ ngã lăn ra đường và chỉ biết hô hoán cầu cứu. Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã nhanh chóng chạy đến giải cứu người phụ nữ.

Ngay sau đó, bà H. được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng thương tích đầy mình, cánh tay trái đã bị con chó Pitbull cắn nát, thông tin trên báo Thanh niên.

Theo báo Người lao động, Công an xã Điện Thắng Bắc xác nhận có sự việc trên xảy ra ở địa bàn và cho hay con chó trên của gia đình ông ông N.K. (thôn Viêm Tây 2). Thời điểm xảy ra sự việc, ông K. đi Hà Nội chữa bệnh, nhà cửa được giao lại cho con cái trông giúp. Nhiều người dân nhận định, có thể do con chó bị tuột xích nên đã chạy ra đường cắn người.

T.Quang (th)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động