Thứ hai 24/06/2024 01:34

Chính sách khủng hút dòng tiền dịch chuyển về Vincom Shophouse Royal Park

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chính sách bán hàng mới với nhiều đột phá và ưu đãi khủng của chủ đầu tư Vincom Shophouse Royal Park (Quảng Trị) đã thúc đẩy làn sóng dịch chuyển dòng tiền vào tọa độ an cư và đầu tư sáng giá bậc nhất khu vực.
Chính sách khủng hút dòng tiền dịch chuyển về Vincom Shophouse Royal Park
Vincom Shophouse Royal Park là tâm điểm an cư, kinh doanh sôi động và giàu tiềm năng tại tỉnh Quảng Trị

Cú hích từ loạt chính sách giúp “tiền đẻ ra tiền”

Thị trường BĐS Quảng Trị nói riêng và miền Trung nói chung đang ngày càng tăng nhiệt với dòng vốn đầu tư đổ nhiều hơn về kênh nhà đất kể từ hồi đầu năm. Trong đó, các dự án quy mô, có hệ sinh thái hoàn thiện và tiềm năng sinh lời hấp dẫn như Vincom Shophouse Royal Park được săn đón nhiều nhất. Đặc biệt, những chính sách kích cầu chủ động và chương trình tri ân khách hàng với ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư đã thu hút mạnh mẽ giới đầu tư đổ về khu đô thị đáng sống bậc nhất Quảng Trị.

Mới đây nhất là chính sách ưu đãi đặc quyền dành cho các khách hàng, nhà đầu tư là hội viên của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa (Vinhomes Elite Club). Theo đó, hội viên CLB khi sở hữu thêm các sản phẩm BĐS tại Vincom Shophouse Royal Park trong tháng 5 này sẽ nhận ngay mức ưu đãi 0,75% với hội viên Topaz, 0,98% cho hội viên Ruby, và 1,27% cho hội viên Diamond. Đặc biệt, top 150 khách hàng hạng cao nhất của Vinhomes Elite Club sẽ được vinh danh hội viên Diamond Elite cùng với nhiều quyền lợi hấp dẫn đi kèm.

Chính sách khủng hút dòng tiền dịch chuyển về Vincom Shophouse Royal Park
Ưu đãi đặc quyền khi mua BĐS Vincom Shophouse Royal Park dành cho hội viên Vinhomes Elite Club

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ cho các chủ sở hữu shophouse sớm khởi sự kinh doanh hoặc có nguồn thu nhập từ việc cho thuê, chủ đầu tư Vincom Shophouse Royal Park tung chính sách cam kết tiền thuê lên đến 4%/năm trong thời hạn lên tới 2 năm. Chưa hết, khách hàng còn được nhận gói quà tặng hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất tầng 1 do chủ đầu tư trang bị, giúp giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu cho chủ sở hữu.

“Đây là những ưu đãi “cực hời” bởi ngay khi vừa nhận nhà, chúng tôi không cần phải mất thời gian tìm khách thuê hay lo lắng về lợi nhuận thu về, vì đã có trợ lực từ chủ đầu tư. Có thể nói, ngồi không vẫn được hưởng lợi ích kép - vừa sở hữu shophouse tại dự án hot bậc nhất, vừa yên tâm thu lợi nhuận”, anh Hùng Thắng, một nhà đầu tư tại TP Đông Hà, nhận định.

Ngoài ra, đầu tư vào Vincom Shophouse Royal Park thời điểm này còn mang lại nhiều cơ hội hấp dẫn như trở thành những khách hàng đầu tiên được hưởng chính sách đặc biệt theo chương trình “Vì tương lai xanh” của Vinhomes; Ưu đãi 1% giá trị căn shop (GTCS) cho khách hàng thân thiết đã thuê/mua nhà Vinhomes; Tặng gói hoàn thiện nội thất trên tổng diện tích sàn xây dựng; Hỗ trợ lãi suất 70% GTCS trong 16 tháng…

Vincom Shophouse Royal Park – Điểm sáng về an cư và đầu tư

Thực tế, ngay cả trước khi các chính sách kích cầu hấp dẫn được triển khai, Vincom Shophouse Royal Park đã nổi lên như một điểm sáng về an cư và đầu tư trên bản đồ BĐS Quảng Trị.

Án ngữ ngay trung tâm thành phố Đông Hà, Vincom Shophouse Royal Park sở hữu lợi thế đắc địa giúp thu hút nguồn khách hàng dồi dào và tiềm năng kinh doanh vô hạn. Trong tương lai gần, khi Cảng hàng không Quảng Trị hoàn thiện, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng, dễ dàng tới tất cả các khu vực trong cả nước. Hạ tầng hiện đại, đồng bộ cũng là yếu tố bảo chứng cho tiềm năng tăng giá BĐS về lâu dài cho dự án.

Chính sách khủng hút dòng tiền dịch chuyển về Vincom Shophouse Royal Park
Tâm điểm mới của TP Đông Hà thu hút nguồn khách dồi dào cho hoạt động kinh doanh

Bên cạnh đó, dự án được bao quanh bởi khu dân cư đông đúc, các văn phòng, bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính, doanh nghiệp lớn, thu hút lượng lớn cán bộ công chức, nhân viên văn phòng và chuyên gia đến sinh sống, làm việc... Nhờ đó, Vincom Shophouse Royal Park sẽ trở thành toạ độ kinh doanh sầm uất, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí đa dạng của cư dân và du khách trong khu vực.

Với diện tích linh hoạt từ 75 đến 250m2, quỹ căn nhà phố thương mại tại đây có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu kinh doanh, từ cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, điện máy, showroom, gallery đến nhà hàng, spa… Thiết kế tối ưu 2 trong 1 cho phép gia chủ linh hoạt sử dụng tầng 1 dành cho việc kinh doanh, các tầng trên là không gian sống sang trọng, riêng tư và yên tĩnh.

Chính sách khủng hút dòng tiền dịch chuyển về Vincom Shophouse Royal Park
TTTM Vincom sẽ thu hút dòng khách đổ về khu đô thị mỗi ngày, kéo theo sự phát triển của các hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại hệ thống shophouse kế cận

Sức hấp dẫn của Vincom Shophouse Royal Park còn xuất phát từ môi trường sống đẳng cấp với hàng loạt tiện ích đặc quyền, từng bước đưa dự án thành trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí đa dạng hàng đầu khu vực. Do đó, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng tại khu đô thị đáng sống bậc nhất tỉnh Quảng Trị này.

Hiện nay Vincom Shophouse Royal Park đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Trở thành những khách hàng đầu tiên được hưởng chính sách đặc biệt theo chương trình "Vì tương lai xanh" của Vinhomes

- Tặng trọn gói phí quản lý 12 tháng

- Ưu đãi 1% GTCH cho khách hàng thân thiết đã thuê/mua nhà Vinhomes

- Tặng gói hoàn thiện nội thất trên tổng diện tích sàn xây dựng

- Cam kết cho thuê lên đến 4%/năm

- Hỗ trợ lãi suất 70% GTCS trong 16 tháng

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động