Thứ năm 09/05/2024 19:27

Chiêu giấu ma túy tinh vi khi trời rét đậm của gã trai U40

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 26/1, thông tin từ Công an huyện Ba Vì (Hà Nội), đơn vị vừa bắt giữ Đỗ Công Quyến, SN 1986, trú tại xã Minh Châu, huyện Ba Vì, Hà Nội để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Chiêu giấu ma túy tinh vi khi trời rét đậm của gã trai U40
Trinh sát bắt giữ Đỗ Công Quyết. Ảnh CQCA

Qua công tác trinh sát, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy, Công an huyện Ba Vì phát hiện Đỗ Công Quyết có hoạt động mua bán ma túy nên đã bí mật theo dõi, điều tra. Qua đó, các trinh sát xác định, Quyết là kẻ nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài và sử dụng ma túy, đối tượng móc nối với các “con nghiện” để thực hiện hành vi phạm tội.

Đến khoảng 10h30 ngày 16/1/2024, xác định Đỗ Công Quyến chuẩn bị có một cuộc giao dịch ma túy với khách, tổ trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy, Công an huyện Ba Vì đã triển khai lực lượng bắt quả tang đối tượng khi đang giao hàng cho “con nghiện” tại xã Minh Châu, huyện Ba Vì.

Tại chỗ, tổ công tác thu giữ toàn bộ số ma túy được đối tượng giấu trong chiếc tất để ở cốp xe máy. Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Quyến đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Quyến, đối tượng đã mua số heroin trên của một người không quen biết, sau đó xé lẻ bán cho các "con nghiện" để kiếm lời.

Hiện, Công an huyện Ba Vì đang tiếp tục điều tra, xử lý.

Cảnh sát bất ngờ đột kích, phát hiện bí mật trong căn nhà trọ ở ngõ 273 Âu Cơ Cảnh sát bất ngờ đột kích, phát hiện bí mật trong căn nhà trọ ở ngõ 273 Âu Cơ
Tội phạm ma túy liên tục “sa lưới” trên địa bàn quận Đống Đa Tội phạm ma túy liên tục “sa lưới” trên địa bàn quận Đống Đa
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động