Thứ bảy 04/05/2024 02:10

Chiến lược gia tiếp theo bị sa thải tại Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau chuỗi thành tích bết bát kể từ đầu mùa giải đến nay, HLV trưởng của Aston Villa là Steven Gerrard đã chính thức nhận quyết định sa thải từ ban lãnh đạo đội bóng.
Chiến lược gia tiếp theo bị sa thải tại Premier League
Steven Gerrard chính thức "bay ghế" tại Aston Villa.

Theo đó, ở chuyến làm khách trên sân của Fulham, Aston Villa của Steven Gerrard đã thể hiện bộ mặt bạc nhược khi nhận thất bại 0-3 qua đó nâng chuỗi thành tích không thắng lên con số 4 trong đó là 2 trận thua liên tiếp.

Như vậy, đội bóng chủ sân Villa Park đã thua 6, hoà 3 và chỉ thắng 2 ở 11 trận tại Premier League mùa giải năm nay. Kết quả tồi tệ này khiến Aston Villa rơi xuống vị trí thứ 17 sát với nhóm xuống hạng với chỉ 9 điểm có được.

Trận thua trước Fulham như là “giọt nước tràn ly” khiến ban lãnh đạo của Aston Villa đưa ra quyết định sa thải Steven Gerrard. Chiến lược gia người Anh đã rời Villa Park chỉ chưa đầy 1 năm dẫn trước đội bóng này kể từ khi nhậm chức vào tháng 11 năm ngoái với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi.

Aston Villa cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần khi sa thải Steven Gerrard và đội bóng này đang liên hệ với các cái tên khả dĩ để đưa về nắm quyền tại sân Villa Park. Hai cái tên đang nổi lên cho vị trí “thuyền trưởng” là Mauricio Pochettino và Thomas Tuchel.

Premier League lại một lần nữa cho thấy đây là giải đấu được ví như “lò xay” HLV khi mùa giải mới chỉ mới trôi qua được 12 vòng nhưng đã có tới 3 HLV bị mất việc, trước Gerrard thì Thomas Tuchel và Scott Parker đều đã bị sa thải.

HLV Thomas Tuchel chính thức bị sa thải HLV Thomas Tuchel chính thức bị sa thải
“Thuyền trưởng” đầu tiên bị sa thải tại Premier League “Thuyền trưởng” đầu tiên bị sa thải tại Premier League
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động