Thứ ba 14/05/2024 17:37

Chiếc xe máy để quên nhiều ngày ở vườn hoa Lạc Long Quân đã về với chủ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Công an phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội, quá trình thực hiện nhiệm vụ, phát hiện xe máy người dân để quên ở vườn hoa, lực lượng Công an đã đưa xe về trụ sở đảm bảo an toàn đồng thời tìm chủ nhân để trao trả…
Chiếc xe máy để quên nhiều ngày ở vườn hoa Lạc Long Quân đã về với chủ
Công an phường Nhật Tân trao trả chiếc xe cho gia đình anh Quân. Ảnh CQCA

Theo đó, vào đêm 19/3/2024, tổ công tác Công an phường Nhật Tân thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn thì phát hiện 1 chiếc xe máy mang biển kiểm soát 29AA- 729.40 không có chủ để khu vực vườn hoa Lạc Long Quân, phường Nhật Tân.

Tổ công tác xác định đây là chiếc xe của người dân bị mất hoặc để quên nên tổ công tác đã đưa chiếc xe máy về trụ sở Công an phường để xác minh và thông báo rộng rãi trong quần chúng Nhân dân.

Đến trưa 20/3/2024, Công an phường Nhật Tân đã xác định được chủ nhân của chiếc xe và liên hệ với anh Hàn Lê Quân, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội đến trụ sở Công an phường để nhận lại tài sản.

Quá trình làm việc với quan Công an, anh Quân cho biết ngày 8/3/2024, cháu gái của anh là Chang Mai Anh, SN 2007 điều khiển xe máy trên đi chơi với bạn và để lại ở khu vực vườn hoa Lạc Long Quân.

Nhận lại tài sản, anh Quân đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trước tinh thần trách nhiệm vì Nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ Công an phường Nhật Tân.

Nhiều đối tượng bán lẻ ma túy Nhiều đối tượng bán lẻ ma túy "sa lưới”
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động