Thứ bảy 20/04/2024 05:54

Chi Pu lên tiếng về nghi vấn bị loại khỏi phim điện ảnh của Victor Vũ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước khi phim “Thiên thần hộ mệnh” chính thức ra mắt, đạo diễn Victor Vũ chia sẻ Chi Pu sẽ xuất hiện trong phim khiến khán giả không khỏi trông chờ. Tuy nhiên, cô không xuất hiện trong bất cứ phân cảnh nào.

Đạo diễn Victor Vũ từng chia sẻ Chi Pu là một trong những mảnh ghép của phim "Thiên thần hộ mệnh". Anh cũng dành nhiều lời khen tặng về diễn xuất của nữ diễn viên. Những hình ảnh hậu trường của phim, trong đó Chi Pu đang làm việc cùng đạo diễn Victor Vũ cũng như nữ chính Trúc Anh càng khiến khán giả tin rằng Chi Pu tham gia phim này.

Chi Pu lên tiếng về nghi vấn bị loại khỏi phim điện ảnh của Victor Vũ
Hình ảnh Chi Pu đang đóng MV quảng bá phim "Thiên thần hộ mệnh"

Tuy nhiên, khi phim công chiếu, Chi Pu không xuất hiện trong phim khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn cô bị loại khỏi dự án này. Bên cạnh đó, hình ảnh của Chi Pu được dự đoán xuất hiện trong "Thiên thần hộ mệnh” trước đó cũng bị chỉ trích giống hình ảnh nữ ca sĩ CL của Hàn Quốc.

Mới đây, ê-kíp của nữ diễn viên chính thức lên tiếng về hai sự việc này. Cụ thể, đại diện của Chi Pu khẳng định không có mâu thuẫn giữa Chi Pu với đạo diễn Victor Vũ và đoàn phim. Theo đó, ngay từ đầu, cô không nhận vai diễn trong phim. Thông cáo báo chí của phía nhà sản xuất phim không rõ ràng gây ra hiểu lầm và kỳ vọng về vai diễn của Chi Pu trong phim.

Theo quản lý của Chi Pu, cô được mời hát và quay MV cho một ca khúc. Tuy nhiên, bài hát này cũng không được lồng vào phim mà được phát hành với mục đích quảng bá. Đến nay, Chi Pu và công ty quản lý chưa được thông tin về kế hoạch ra mắt MV này.

Chi Pu lên tiếng về nghi vấn bị loại khỏi phim điện ảnh của Victor Vũ
Chi Pu đang làm việc với đạo diễn Victor Vũ

Về việc hình ảnh trong MV quảng bá phim bị cho là đạo nhái Kpop, công ty của Chi Pu cho biết cô không phải người quyết định phục trang, tạo hình, bối cảnh, vũ đạo trong MV. "Trách nhiệm về một cảnh quay trong MV được cho là đạo nhái gây xôn xao dư luận thời gian qua và ảnh hưởng trực tiếp lên nghệ sĩ của chúng tôi thuộc về nhà sản xuất. Chúng tôi cũng được miễn trừ trách nhiệm liên quan đến bất kỳ phát sinh nào từ các hạng mục nêu trên, nếu có. Trong vai trò ca sĩ được mời tham gia dự án nhạc phim, Chi Pu đã hoàn thành trọn vẹn việc thu âm, quay MV và tham gia sản xuất các nội dung quảng bá dự án với tinh thần hợp tác và thiện chí", đại diện Chi Pu chia sẻ.

Về việc Chi Pu không xuất hiện trong phim, đạo diễn Victor Vũ cho biết vẫn còn một kế hoạch riêng giữa ê-kíp phim và Chi Pu mà ngay ở thời điểm này, ê-kíp phim chưa thể tiết lộ được". Theo Victor Vũ, kế hoạch này ít nhiều có liên quan đến bộ phim "Thiên thần hộ mệnh", nhưng thời gian ra mắt phải phụ thuộc vào phía nhà sản xuất.

Chi Pu lên tiếng về nghi vấn bị loại khỏi phim điện ảnh của Victor Vũ
Phía Chi Pu khẳng định cô và ê-kíp đạo diện Victor Vũ không hề có mâu thuẫn

“Thiên thần hộ mệnh” là phim điện ảnh thuộc dòng phim kinh dị, khai thác mặt trái showbiz, tham vọng tuổi trẻ gắn với những điều kỳ bí của thuật bùa ngải Kumanthong. Phim quy tụ diễn viên Trúc Anh, diễn viên - fashionista Salim, ca sĩ Amee, ca sĩ Samuel An... Phim đang chiếu rạp toàn quốc.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động