Thứ bảy 20/04/2024 17:58

Chelsea hòa thất vọng ở phút cuối

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nhưng việc không thể có thêm bàn thắng đã khiến Chelsea bất ngờ nhận bàn thua phút cuối để chấp nhận kết quả hòa 1-1 trước Burnley ngay trên sân nhà.
Chelsea hòa thất vọng ở phút cuối

Theo đó, bước vào vòng 11 Premier League, Chelsea có cơ hội rất tốt để gia tăng khoảng cách trên bảng xếp hạng trước các đối thủ cạnh tranh là Liverpool và Man City khi chỉ phải đón tiếp Burnley.

Được chơi trên sân nhà, Chelsea tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu trận. Trong vòng 10 phút đầu, The Blues đã tạo ra được hai cơ hội vô cùng ngon ăn của Hudson-Odoi và Jorginho nhưng đều không thể đánh bại thủ thành Nick Pope.

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng không phải đợi lâu khi đến phút 33, đội chủ nhà cũng có được bàn thắng mở tỷ số.

Từ cú tạt bóng chính xác của Reece James bên cánh phải, Kai Havertz đã dễ dàng đánh đầu cận thành đưa Chelsea vượt lên dẫn trước 1-0. Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang đến hiệp 2, Chelsea vẫn là người làm chủ hoàn toàn trận đấu khi dồn ép liên tục đội khách.

Lần lượt Kai Havertz và Hudson-Odoi có những cơ hội nhưng đều không thể dứt điểm thành công để gia tăng cách biệt.

Trong khi đó, đội khách trung thành với lối chơi phòng ngự số đông, họ chỉ thực sự đẩy cao đội hình ở những phút cuối.

Chính lúc này khi mà hàng phòng ngự Chelsea mất tập trung đã khiến cho họ phải trả giá. Phút 79, từ một pha tấn công ít ỏi của mình, Rodriguez đã đánh đầu kiến tạo để Vydra dứt điểm cận thành gỡ hòa 1-1 cho Burnley.

Những phút còn lại, Chelsea dù đã rất nỗ lực để tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng trước hàng phòng ngự đông người của Burnley đã khiến các chân sút đội chủ nhà đành bất lực.

Chung cuộc, Chelsea bị cầm hòa đáng tiếc, dù vẫn duy trì được ngôi đầu nhưng hiện họ chỉ còn hơn Man City 3 điểm, trong khi hơn Liverpool 4 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động