Thứ năm 28/03/2024 22:03

Chelsea đè bẹp AC Milan tại Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiếp đón AC Milan trên sân nhà, Chelsea đã có màn trình diễn không thể chê khi đè bẹp nhà vô địch Italia với tỷ số 3-0 qua đó vươn lên vị trí thứ 2 của bảng đấu tại Champions League.
Chelsea đè bẹp AC Milan tại Champions League
Chelsea thắng áp đảo trước AC Milan.

Tiếp đón AC Milan tại Stamford Bridge, HLV Graham Potter vận hành Chelsea theo hệ thống 3-4-3 với Aubameyang đá tiền đạo cắm, trong khung gỗ Kepa vẫn được đặt niềm tin.

Bên kia chiến tuyến, AC Milan chơi theo sơ đồ 4-2-3-1 với Giroud đá cao nhất trên hàng công. Đây là lần đầu tiền đạo người Pháp chạm trán đội bóng cũ Chelsea kể từ khi gia nhập AC Milan.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều chơi tấn công cống hiến, liên tiếp các tình huống nguy hiểm được cả hai tạo ra. Phút 24, xuất phát từ cú đánh đầu của Silva ở tình huống phạt gọc, Fofana chớp cơ hội ghi bàn mở tỉ số. Đây là bàn thắng đầu tiên của tân binh người Pháp cho The Blues.

Đến phút 33, Mason Mount lốp bóng tinh tế tung lưới Tatarusanu nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết 45 phút đầu tiên.

Hiệp 2 chứng kiến sự vượt trội của đội chủ nhà. Phút 56, Reece James chuyền bóng thuận lợi giúp Aubameyang đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-0.

5 phút sau khi kiến tạo cho Aubameyang ghi bàn, Reece James đã điền tên mình lên bảng tỉ số. Sterling chọc khe tinh tế cho hậu vệ người Anh băng xuống sút tung lưới AC Milan nâng tỉ số lên 3-0.

Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Ba điểm có được giúp đội bóng thủ đô London leo lên vị trí thứ 2. Có cùng 4 điểm như Salzburg và AC Milan.

Vừa kết thúc kỳ chuyển nhượng, Chelsea đã Vừa kết thúc kỳ chuyển nhượng, Chelsea đã "chốt" ngôi sao của Leipzig cho Hè năm sau
AC Milan vô địch Serie A sau 11 năm chờ đợi AC Milan vô địch Serie A sau 11 năm chờ đợi
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động