Thứ sáu 29/03/2024 08:25

Chelsea chốt xong “bom tấn” người Pháp từ Leicester

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chelsea sau một thời gian nỗ lực đàm phán cuối cùng cũng chốt được thương vụ chiêu mộ “bom tấn” Wesley Fofana từ Leicester City.
Chelsea chốt xong “bom tấn” người Pháp từ Leicester
"Bom tấn" Wesley Fofana chuẩn bị gia nhập Chelsea.

Theo đó, ở lần đề nghị thứ 4 của mình, Chelsea đã thuyết phục thành công Leicester City đồng ý nhả người. Cụ thể, Chelsea chi ra số tiền là 70 triệu bảng cùng với những phụ phí đi kèm rất lớn để có thể chiêu mộ trung vệ người Pháp - Wesley Fofana.

Trước đó, đội bóng chủ sân King Power đã từ chối 3 lời đề nghị từ phía Chelsea lần lượt với số tiền là 60, 65 và 70 triệu bảng (không kèm phụ phí).

The Blues cũng đã hoàn tất những thỏa thuận cá nhân với Fofana khi đề nghị cầu thủ người Pháp ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm cùng mức lương là 230.000 bảng/tuần, gần gấp 5 lần mức lương hiện tại mà Fofana nhận tại Leicester (51.000 bảng/tuần).

Wesley Fofana gia nhập Leicester City vào mùa Hè năm 2020 từ Saint-Etienne với mức giá 36,5 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng của “bầy cáo” góp công vào danh hiệu vô địch FA Cup 2020-2021.

Với việc gia nhập Chelsea, Wesley Fofana sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử đội bóng này. Hiện tại, Marc Cucurella giữ kỉ lục hậu vệ đắt giá nhất Chelsea. The Blues vừa mua cầu thủ người Tây Ban Nha từ Brighton với mức phí 62 triệu bảng.

Chelsea chính thức ra mắt tân binh thứ 5 ở mùa Hè Chelsea chính thức ra mắt tân binh thứ 5 ở mùa Hè
Quỷ đỏ chính thức chiêu mộ thành công Casemiro Quỷ đỏ chính thức chiêu mộ thành công Casemiro
Chelsea muốn gây sốc khi đổi Pulisic lấy Maguire Chelsea muốn gây sốc khi đổi Pulisic lấy Maguire
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động