Thứ sáu 29/03/2024 14:26

Chàng trai kêu gọi đàn ông ngừng bàn tán về phụ nữ đăng quang “Quý ông hoàn mỹ”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau những vòng thi căng thẳng trong đêm chung kết "Quý ông hoàn mỹ", Văn Kiên - học trò của Hương Giang đã chính thức giành chức quán quân của chương trình.
Chàng trai kêu gọi đàn ông ngừng bàn tán về phụ nữ đăng quang “Quý ông hoàn mỹ”
Top 3 chương trình: Minh Kha, Văn Kiên, Minh Kha (lần lượt từ trái qua)

Trong đêm thi chung kết, đội Hương Giang có 3 thí sinh là Văn Kiên, Nhật Quang, Đỗ Phong và Lưu Cao Phát. Đội Hà Anh có duy nhất thí sinh Minh Khắc. Đội Xuân Lan có 3 thí sinh là Hải Anh - Minh Kha - Quang Thuận.

Ngoài thành viên Host, huấn luyện viên, chương trình cũng có sự tham gia của hàng loạt khách mời nổi tiếng như: Ca sĩ Mỹ Linh, Hoa hậu Khánh Vân, Kim Lý, Bùi Lan Hương, Trọng Hiếu, Hoa hậu Jennifer Phạm,..

Và đặc biệt còn có sự tham gia của diễn viên - MC đến từ Thái Lan Matthew Deane Chanthavanij. Hai MC dẫn dắt chương trình là Thanh Huyền và Nguyên Khang.

Top 8 phải lần lượt trải qua các phần thi như "Make my color - Chất riêng của tôi", "Make elegant - Quý ông thanh lịch". Top 5 thí sinh chung cuộc gồm: Văn Kiên, Minh Khắc, Minh Kha, Nhật Quang, Lưu Cao Phát.

Sau khi Top 5 lộ diện, các chàng trai tiếp tục bước vào phần thi "Power of voice - Tư duy quý ông" để chọn ra Top 3 cuối cùng, cũng như ngôi vị cao nhất.

Với câu hỏi chung “Đàn ông nên ngừng lại điều gì để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?”, 5 chàng trai đã nói lên những quan điểm riêng để truyền đi những thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Nếu Minh Kha khẳng định đàn ông nên ngừng bạo lực gia đình thì Văn Kiên lại mong các chàng trai dừng việc bàn chuyện riêng tư về phụ nữ. Thí sinh Minh Khắc cho rằng đàn ông không nên dùng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn, sử dụng cả tiếng Việt và tiếng Anh trong phần ứng xử.

Với Xuân Phong, anh quan niệm đàn ông nên ngừng suy nghĩ công việc nội trợ chỉ dành cho phụ nữ. Khép lại phần thi, Cao Phát bày tỏ quan điểm đàn ông nên chấm dứt những tính nam độc hại như sự im lặng, gia trưởng và hãy chia sẻ nhiều hơn.

Vượt qua 7 thí sinh có mặt trong đêm thi chung kết, Văn Kiên team Hương Giang đã chính thức trở thành quán quân của chương trình, đồng nghĩa anh giành được giải thưởng 1 tỷ đồng hợp đồng truyeenf thông. Á quân 1 là Minh Khắc và á quân 2 là Minh Kha. Hai á quân này sẽ được cử đi thi quốc tế.

Chàng trai kêu gọi đàn ông ngừng bàn tán về phụ nữ đăng quang “Quý ông hoàn mỹ”
Hương Giang và học trò Văn Kiên
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động