Chủ nhật 19/05/2024 04:01

Cặp vợ chồng cùng bé 7 tháng tuổi tử vong trong phòng trọ khóa trái

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nghe tiếng cãi nhau trong đêm, hàng xóm gọi điện báo công an. Khi lực lượng chức năng đến thì thấy 2 vợ chồng và cháu bé đã chết trong nhà trọ.

Sáng 15-8, Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường làm rõ cái chết của 2 vợ chồng và một cháu bé khoảng 7 tháng tuổi.

cap vo chong cung be 7 thang tuoi tu vong trong phong tro khoa trai
Người dân theo dõi vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3g cùng ngày, tại khu nhà trọ ở ấp 3, xã La Ngà, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai, hàng xóm nghe tiếng cãi nhau của cặp vợ chồng tại đây thì gọi điện báo công an.

Khi lực lượng chức năng đến, phòng bị khóa bên trong. Mọi người phá cửa vào thì thấy cảnh tượng kinh hoàng: 2 vợ chồng và cháu bé khoảng 7 tháng tuổi đã tử vong với nhiều thương tích, trong phòng có nhiều máu.

Hai nạn nhân được xác định là Trần Minh Thắng (SN 1978; ngụ huyện Bình Chánh, TP HCM) và Trần Trúc Ly (SN 1986; ngụ tỉnh Cà Mau); riêng cháu bé chưa xác định tên, thông tin trên báo Người lao động.

Theo chủ trọ, anh Thắng và vợ đến thuê phòng trên từ tháng 5 và làm nghề buôn bán trái cây ở địa phương.

Sáng cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm pháp y, lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ việc, Zing.vn đưa tin.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động