Thứ sáu 10/05/2024 16:35

Cảnh sát kịp thời cứu sống một nam thanh niên nhảy cầu Nhật Tân

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 29/10, thông tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an TP Hà Nội, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Tây Hồ phối hợp với lực lượng chức năng kịp thời cứu sống một nạn nhân nhảy cầu Nhật Tân tự tử…
Cảnh sát kịp thời cứu sống một nam thanh niên nhảy cầu Nhật Tân
Hình ảnh lực lượng Cảnh sát kịp thời cứu sống nạn nhân. Ảnh CACC

Theo đó, vào lúc 7h3 cùng ngày, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Tây Hồ nhận tin từ Trung tâm Thông tin chỉ huy 114 có người nhảy cầu Nhật Tân. Lập tức, đơn vị đã điều động 1 xe cứu nạn cứu hộ cùng 7 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Đồng thời, báo cáo Ban Chỉ huy Công an quận xin chi viện Đội Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Hà Nội, Đội Điều tra Tổng hợp Công an quận và Công an phường Phú Thượng đến để phối hợp tìm kiếm nạn nhân; thông tin cho các đơn vị liên quan, duy trì an ninh trật tự tại hiện trường.

Sau khoảng 10 phút, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH trên sông đã khéo léo tiếp cận vị trí của nạn nhân, sử dụng phao cứu sinh đưa người này an toàn trở vào bờ. Công an quận Tây Hồ đã liên hệ người nhà cùng đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Nam thanh niên nhảy cầu được cứu sống là N.D.K, SN 1994, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội. Cùng với đó, công tác điều tiết, phân luồng phương tiện dưới sông cũng được đảm bảo, tránh để xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Cảnh sát giao thông kịp thời giúp người bị tai nạn đi cấp cứu Cảnh sát giao thông kịp thời giúp người bị tai nạn đi cấp cứu
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động