Thứ bảy 20/04/2024 16:01

Càng về cuối, “Hương vị tình thân” càng gay cấn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nam hạ gục tên côn đồ bằng khúc gỗ, xả thân cứu Thy khỏi ngôi nhà đang bốc cháy, cảnh bà Sa bị bịt miệng trói chân trói tay, ông Sinh mất tích và hình ảnh lão Tấn xách vali bỏ chạy,… là những tình tiết gay cấn phần cuối phim “Hương vị tình thân”.
Càng về cuối, “Hương vị tình thân” càng gay cấn
Một cảnh Thy bị bắt cóc nhằm "diệt khẩu"

Có vẻ như sau các tập phim biên kịch cố tình kéo dài các tình tiết để gia tăng số tập nhận về chỉ trích nặng nề của khán giả thì càng đến những tập cuối, diễn biến phim lại gay cấn, cao trào.

Ở chặng cuối, phim “Hương vị tình thân” xoay quanh cuộc đời bi kịch của Thy (Thu Quỳnh đóng) và bà Sa (Thu Hạnh đóng). Trong đó, việc Thy biết được ông Tấn (Hồ Phong đóng) chính là người giết hại bố mình năm xưa đã ôm hận và quyết tâm trả mối thù ân oán.

Khi chưa kịp ra tay thì mẹ của Thy là bà Sa đã ngăn cản và tiết lộ bí mật động trời chính ông Tấn là cha của Dũng (em trai cùng mẹ khác cha của Thy). Liên tiếp bi kịch xảy đến khiến Thy luôn sống trong cảm giác lo âu, sợ hãi.

Về phần lão Tấn, để “dọn sạch” những người biết được bí mật phạm tội giết người đã tìm mọi thủ đoạn để “diệt khẩu”.

Lão Tấn lên kế hoạch bắt cóc Thy và giam giữ tại một ngôi nhà hoang. Khi biết thông tin con gái gặp nạn trong tình cảnh bụng mang dạ chửa, bà Sa đã gặp Tấn để cầu cứu.

Không cứu được con gái, bà Sa còn bị đồng bọn của ông Tấn trói tay trói chân dưới sàn nhà và lôi đi giam giữ ở một chỗ khác. Đối với lão Tấn, mối hận năm xưa chính là mù quáng yêu bà Sa mà giết chết ông Thắng (võ sư Võ Hải) song cuối cùng, bà Sa lại bỏ mặc ông Tấn và ôm đứa con trai bỏ trốn.

Việc ông Tấn quay trở lại là để hàn gắn tình cảm cha-con với Dũng chứ không phải có tình ý yêu thương bà Sa.

Khi kế hoạch bị lộ tẩy, ông Tấn sai người châm lửa đốt cháy căn nhà có Thy ở trong đó nhằm “diệt khẩu”. Về phía mình, ông Tấn có ý định sẽ đưa Dũng sang nước ngoài định cư. Nhưng khi ông Tấn định bỏ trốn thì công an ập vào vây bắt.

Càng về cuối, “Hương vị tình thân” càng gay cấn
Ở chặng cuối "Hương vị tình thân", các tình tiết phim bi kịch, gay cấn

Giữa lúc hoảng loạn, kêu cứu, Thy được Nam xả thân giải cứu. Cùng lúc, Long (Mạnh Trường) và Huy (Hoàng Anh Vũ) cũng lao tới hỗ trợ và giải cứu thành công.

Tình tiết Nam (Phương Oanh đóng) nắm tay Thy được đánh giá là tinh tế của biên kịch Khánh Hà phim “Hương vị tình thân” khi những hận thù, hiểu lầm giữa Nam và Thy đã được hóa giải.

Giống như tựa đề của phim “Hương vị tình thân”, khán giả hi vọng rằng kết phim sẽ có hậu cho các nhân vật, kẻ thủ ác cũng bị sa lưới pháp luật. Sau tất cả, những mưu mô, toan tính, hại người cũng sẽ phải trả giá, cuối cùng chỉ có tình thân ở lại.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động