Thứ năm 25/04/2024 04:55

Cầm hòa nhà vô địch Hàn Quốc, HAGL vẫn chia tay AFC Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù có trận đấu vô cùng xuất sắc khi cầm hòa nhà đương kim vô địch Hàn Quốc là Jeonbuk Hyundai Motors, nhưng HAGL vẫn phải ngậm ngùi chia tay AFC Champions League 2022.
Cầm hòa nhà vô địch Hàn Quốc, HAGL vẫn chia tay AFC Champions League
HAGL có trận hòa trước nhà vô địch Hàn Quốc - Jeonbuk Hyundai Motors.

Bước vào lượt về của vòng bảng, HAGL có cuộc tái đấu với đại diện tới từ Hàn Quốc khi mà ở trận đấu trước đó ít ngày, đội bóng phố Núi đã để thua một cách đáng tiếc 0-1 ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Ở trận tái đấu này, HLV Kiatisak vẫn tin dùng những ngôi sao trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn và ngoại binh Brandao.

Với đội hình nhỉnh hơn, nhà vô địch Hàn Quốc dã đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay từ những phút đầu. Họ sớm có bàn thắng ở phút 17. Từ tình huống đá phạt góc, Moon Seon Min bật cao đánh đầu tung lưới Tuấn Linh. Tiền vệ 29 tuổi này cũng là người ghi bàn duy nhất ở trận lượt đi.

Sau bàn thua, HAGL không tỏ ra nao núng, họ chủ động chơi phản công nhanh với sự cơ động của các cầu thủ trên hàng công, đặc biệt là Văn Toàn. Chơi nỗ lực nhưng HAGL không thể chọc thủng lưới Jeonbuk trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, đoàn quân của HLV Kiatisak vẫn duy trì thế trận phản công sắc sảo, những nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp đội bóng phố Núi có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 62.

Trung vệ Hữu Tuấn tự tin dâng cao, vượt qua một cầu thủ Jeonbuk trước khi chọc khe cho Văn Toàn thoát xuống, dứt điểm gọn gàng san bằng tỉ số 1-1.

Dù sau đó có rất nhiều cơ hội nhưng HAGL cũng như Jeonbuk đều không thể ghi thêm bàn thắng. Chung cuộc, hai đội chấp nhận với 1 điểm có được. Kết quả này khiến cho cơ hội đi tiếp của HAGL là không còn khi họ mới chỉ có được 2 điểm sau 4 lượt đấu.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động