Thứ sáu 29/03/2024 18:06

Các ông chủ Mỹ bắt đầu rao bán Man United

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Các ông chủ người Mỹ của Man United là gia đình Glazer sẵn sàng bán lại đội bóng thành Manchester nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
Các ông chủ Mỹ bắt đầu rao bán Man United
Nhà Glazer quyết định rao bán Man United.

Theo đó, trang chủ của Man United đã chính thức đăng tải thông tin về việc đội bóng đang được các ông chủ người Mỹ rao bán. Nhà Glazer đang tìm kiếm những nhà đầu tư mới, bao gồm cả việc bán hoặc các giao dịch khác.

“Manchester United, một trong những câu lạc bộ thể thao có lịch sử lâu đời và thành công nhất thế giới, hôm nay thông báo rằng Hội đồng quản trị của công ty đang bắt đầu quá trình tìm kiếm các lựa chọn thay thế chiến lược cho câu lạc bộ. Mục tiêu của quá trình này là tăng cường sự phát triển trong tương lai của câu lạc bộ, với mục đích cuối cùng là đưa câu lạc bộ tới một vị thế để có thể tận dụng các cơ hội cả trên sân cỏ và lĩnh vực thương mại. Là một phần trong quá trình này, Hội đồng quản trị sẽ xem xét mọi lựa chọn chiến lược, bao gồm đầu tư mới vào câu lạc bộ, bán hoặc các giao dịch khác liên quan đến công ty”, trích thông báo của đội chủ sân Old Trafford.

Tập đoàn Raine sẽ đóng vai trò là cố vấn tài chính độc quyền của gia đình Glazer trong thương vụ này. Bên cạnh đó, Latham & Watkins LLP sẽ là cố vấn pháp lý cho Man United trong quá trình đàm phán.

Ngoài ra, Rothschild and Co. đóng vai trò cố vấn tài chính độc quyền cho các cổ đông của gia đình Glazer.

Cũng theo truyền thông Anh thì các ông chủ Mỹ không ra mức giá chính thức nhưng nếu nhận được từ 5 đến 9 tỷ bảng thì họ sẽ đồng ý bán lại Man United cho bất cứ nhà đầu tư nào quan tâm. Trước đó, vào năm 2005, gia đình Glazer đã chi gần 790 triệu bảng để mua Quỷ đỏ.

Man United chính thức chấm dứt hợp đồng với Ronaldo Man United chính thức chấm dứt hợp đồng với Ronaldo

Man United đã đi đến thống nhất chính thức chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo và có hiệu lực ngay lập tức.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động