Thứ năm 02/05/2024 06:42

“Bố già” trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, danh hài Trấn Thành - nhà sản xuất phim điện ảnh “Bố già” chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân về việc phim của anh thu về doanh thu 200 tỷ đồng sau 9 ngày công chiếu, trong đó có 3 ngày công chiếu chính thức.

Trong ngày chiếu đầu tiên (từ 18g ngày 5-3), bộ phim thu về 10,6 tỷ chỉ sau 6 tiếng, trở thành "Phim Việt có doanh thu sneakshow cao nhất mọi thời đại".Trong ngày chiếu sớm thứ hai 6-3, bộ phim thu về 22 tỷ chỉ trong một ngày, rồi tiếp tục tự phá kỷ lục của chính mình ở ngày sneakshow tiếp theo với thành tích 30 tỷ, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất trong một ngày. Hết ngày 7-3, tức là sau 54 tiếng chiếu sớm, "Bố già" thu về hơn 62 tỷ đồng.

Tính đến 16g30 ngày 9-3, sau chưa đầy 4 ngày chiếu sneakshow, bộ phim chính thức cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng, trở thành phim Việt đạt doanh thu 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại.

Với nhu cầu ngày càng tăng của khán giả, nhà sản xuất đã quyết định kéo dài thời gian sneakshow đến hết ngày 11-3. Từ ngày 12-3, phim chính thức công chiếu và lượng khán giả ra rạp xem “Bố già” ngày càng đông.

Vào trưa 14-3, theo số liệu từ Box Office Việt Nam, doanh thu của "Bố già" đã đạt hơn 183 tỉ đồng. Đến khoảng hơn 15g cùng ngày, Trấn Thành chia sẻ doanh thu của phim đã đạt mức 200 tỷ đồng. Như vậy đồng nghĩa “Bố già” sớm trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Trước đó, quán quân của top phim trăm tỷ thuộc về “Hai Phượng” cũng với 200 tỷ đồng. Mới chỉ công chiếu chính thức được 3 ngày nên chắc chắc "Bố già" sẽ còn đạt doanh thu cao hơn.

“Bố già” trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại
Thành tích xuất sắc về doanh thu của phim điện ảnh "Bố già"

Phim điện ảnh “Bố già” xoay quanh câu chuyện của đại gia đình Giàu - Sang - Phú - Quý với những mâu thuẫn, xung đột khiến cho người thân trong nhà vô tình làm tổn thương lẫn nhau. Bên cạnh mối quan hệ của gia đình lớn, trong đó, sự cách biệt thế hệ và sự khác biệt trong tư tưởng sống của Quắn (Tuấn Trần) và Ba Sang (Trấn Thành) cũng chính là một trong những điều tạo nên “xương sống” của “Bố già” với thông điệp ý nghĩa về tình cha con: “Chúng ta hãy kiên nhẫn và có góc nhìn thông cảm cho nhau giữa hai thế hệ”.

Phim được khán giả đánh giá cao nhờ diễn xuất chân thật của dàn diễn viên, cách kể mới mẻ, chắt lọc, gần gũi,...Đặc biệt, lời thoại “đời” hơn cả đời sống để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động