Thứ bảy 27/04/2024 02:31

"Bố già" Ancelotti lập kỷ lục khủng tại Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với màn lội ngược dòng vô cùng cảm xúc trước Man City tại bán kết, HLV Carlo Ancelotti đã đưa Real Madrid góp mặt tại trận chung kết Champions League và lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại đấu trường này.
“Bố già” Ancelotti đi vào lịch sử Champions League.

Theo đó, Real Madrid đã có màn lội ngược dòng không tưởng trước Man City tại bán kết Champions League.

Sau thất bại với tỉ số 3-4 ở trận đấu lượt đi, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặp rất nhiều khó khăn ở trận lượt về trên sân Bernabeu khi để Man City dẫn trước.

Tuy nhiên, lại một lần nữa Real Madrid lại khiến người ta phải nhắc đến về “AND Champions League”, cái đã làm nên tên tuổi của đội bóng này tại đấu trường cúp châu Âu.

Kịch tính bắt đầu xảy ra khi tiền đạo Rodrygo đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở phút 90 và 90+1, trước khi Benzema kết liễu trận đấu với pha ghi bàn trên chấm 11m trong hiệp phụ. Real giành chiến thắng chung cuộc sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 6-5.

Với việc đưa Real vào chung kết, “bố già” Ancelotti là người đầu tiên chạm mốc 5 lần góp mặt tại chung kết Champions League.

Trong đó, nhà cầm quân người Italia đã cùng AC Milan tiến vào chung kết Champions League 3 lần vào các năm 2003, 2005 và 2007. Năm 2014, HLV Ancelotti đã lần đầu tiên cùng Real Madrid tiến vào chung kết trước khi một lần nữa làm được điều này sau trận thắng Man City diễn ra rạng sáng nay.

Ở trận chung kết, Real Madrid sẽ đối đầu với Liverpool của Jurgen Klopp. Trước đó, HLV Ancelotti cũng từng gặp Liverpool tại chung kết Champions League, đó là ở mùa giải 2004/2005.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động