Thứ tư 08/05/2024 16:04

Bố đẻ dùng con gái làm ‘con tin’

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau gần 5 giờ thuyết phục không thành, lực lượng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Nam Định đã áp sát, khống chế đối tượng, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho nạn nhân. Cảnh sát thu giữ hai con dao nhọn và một dao lam tại hiện trường...

Ngày 27-8, Công an huyện Trực Ninh, Nam Định cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ giải cứu con tin “nghẹt thở”. Trực tiếp Giám đốc Công an tỉnh Nam Định, Đại tá Phạm Văn Long đã xuống hiện trường chỉ đạo giải cứu các con tin.

Theo đó, vào sáng 27-8, ông Trần Văn Hựu, SN 1975, trú tại xóm Đoài, xã Việt Hùng, huyện Trực Ninh, Nam Định) do mâu thuẫn gia đình đã khóa cửa nhốt vợ, con gái và cháu ngoại.

Bố đẻ dùng con gái làm ‘con tin’
Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Nam Định đã áp sát, khống chế đối tượng, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho nạn nhân

Khi lực lượng chức năng có mặt, ông Hựu dọa sẽ dùng dao sát hại nạn nhân. Được biết Hựu có 2 tiền án về ma túy, ra tù năm 2018, Hựu cùng vợ lên Hà Nội sinh sống. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vợ chồng Hựu về quê từ cuối tháng 7-2021.

Sau khi nhận được thông tin, trực tiếp Giám đốc Công an tỉnh Nam Định, Đại tá Phạm Văn Long đã xuống hiện trường chỉ đạo giải cứu các con tin.

Sau khi được Cảnh sát, các cơ quan chức năng vận động, Hựu đã thả vợ và cháu ngoại nhưng vẫn tiếp tục giữ con gái trong nhà. Đến 12h45’ cùng ngày, sau gần 5 giờ thuyết phục không thành, lực lượng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Nam Định đã áp sát, khống chế đối tượng, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho nạn nhân. Cảnh sát thu giữ hai con dao nhọn và một dao lam tại hiện trường.

Hiện vụ việc đang được CQCA tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc trên và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Thái An
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động