Thứ bảy 20/04/2024 19:17

Bỏ chạy bất thành, về chốt quát cảnh sát để che giấu 80 viên ma túy trong túi quần

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Nhìn thấy cảnh sát, Mạnh quay xe bỏ chạy nhưng không thoát, về chốt dù run rẩy, lo sợ nhưng Mạnh lớn tiếng quát cảnh sát 141... Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện Mạnh giấu 80 viên ma úy trong người...
Bỏ chạy bất thành, về chốt quát cảnh sát để che giấu 80 viên ma túy trong túi quần
Đối tượng cùng tang vật tại CQCA

Chiều 18/4, tổ công tác Y9/141, CATP Hà Nội thực hiện nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, Hà Nội theo hướng đi thị xã Sơn Tây.

Khoảng 16h cùng ngày, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy BKS 29X3-170.67 lưu thông trên đường có biểu hiện đáng ngờ nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính theo quy định.

Tuy nhiên, ngay khi nhìn thấy cảnh sát, người này đã lập tức quay đầu xe bỏ chạy. Trước tình huống đó, cán bộ tổ công tác đã triển khai đội hình, đón lõng, chặn giữ thành công đối tượng và đưa về chốt xử lý.

Tại chốt, đối tượng tái mặt, run rẩy nhưng khi tổ công tác yêu cầu mở cốp xe kiểm tra, đối tượng vẫn lớn tiếng quát nạt và tỏ vẻ khó chịu với cán bộ rằng: “Không có chìa khoá mở cốp”. Trước thái độ bất thường đó, tổ công tác đã kiên quyết yêu cầu đối tượng hợp tác để kiểm tra người, phương tiện.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần của đối tượng có 1 túi nlon chứa 80 viên nén nghi là ma túy. Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai tên là Nguyễn Văn Mạnh, SN 1989, trú tại huyện Đan Phượng, Hà Nội và thừa nhận toàn bộ số tang vật trên là ma túy tổng hợp vừa mua ở khu vực Bến xe Mỹ Đình để sử dụng.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật, phương tiện về Công an thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức để tiếp tục làm rõ. Theo hồ sơ của CQCA, Mạnh là đối tượng đã có 2 tiền án và 1 tiền sự trước đó với nhiều tội danh khác nhau.

Hiện vụ việc đang được CQCA tiếp tục làm rõ, xử lý theo thẩm quyền.

Liên tiếp bắt quả tang 2 “con nghiện” giấu ma túy trong người
Thanh niên đẹp trai giấu 2 bánh heroin và 12 nghìn viên ma tuý để “làm giàu”
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động