Thứ hai 08/07/2024 00:25

BLACKPINK xác nhận sang Việt Nam biểu diễn, giá vé bao nhiêu?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trưa 26/6 (giờ Việt Nam), YG Entertainment gây sốt mạng xã hội Việt khi thông báo nhóm nhạc BLACKPINK sẽ biểu diễn tại Mỹ Đình vào ngày 29 và 30/7.
BLACKPINK xác nhận sang Việt Nam biểu diễn, giá vé bao nhiêu?
YG Entertainment gây sốt mạng xã hội Việt khi thông báo nhóm nhạc BLACKPINK sẽ biểu diễn tại Mỹ Đình vào ngày 29 và 30/7

Thông tin này khiến các fan của nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn không khỏi phấn khích và trông chờ những thông tin cập nhật mới nhất từ YG.

Theo thông báo từ YG, vé concert BLACKPINK tại Hà Nội sẽ được chính thức mở bán vào lúc 12h trưa ngày 7/7 trên hệ thống Ticketbox. Hiện tại giá vé concert chưa được phía YG công bố.

Tuy nhiên, so sánh với mức giá của một số nước Đông Nam Á đã tổ chức concert BORN PINK của BLACKPINK thì có thể thấy mức giá ở mức "dễ thở". Cụ thể, tại show diễn đầu tiên tại Thái Lan (tháng 1/2023), mức giá của vé VIP tính ra tiền Việt Nam vào khoảng hơn 6,4 triệu đồng, còn mức giá thấp nhất cho show diễn này chỉ khoảng hơn 800 nghìn đồng.

BLACKPINK xác nhận sang Việt Nam biểu diễn, giá vé bao nhiêu?
BLACKPINK là nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc thời điểm hiện tại

Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới thứ hai của nhóm, bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái tại Seoul (Hàn Quốc). Nhóm đã biểu diễn 26 buổi trong năm 2022 và thu hút 366.248 người.

Nhóm đã mang tour đến nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Anh, Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Trung Quốc, thu về hàng triệu USD mỗi đêm. Theo AS Entertainment, tháng 5 năm nay, tour Born Pink chạm mốc doanh thu 100 triệu USD, giúp Blackpink vượt qua kỷ lục tour Spice World năm 2019 của Spice Girl (78,2 triệu USD). YG Entertainment thông báo tour diễn sẽ tăng thêm số buổi, kéo dài đến hết năm nay.

Nhóm nhạc Blackpink ra mắt năm 2016, gồm 4 thành viên Jennie, Lisa, Jisoo, Rose. Sau 7 năm hoạt động, dù chỉ mới phát hành hai album nhưng nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất xứ Hàn thời điểm hiện đã khuấy đảo làng nhạc với nhiều bản hit được khán giả yêu thích như: Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love, Pink Venom.

Nhóm nhạc có kênh YouTube đạt lượt xem cao nhất với 30,099 tỷ lượt. Ngoài âm nhạc, 4 nữ nghệ sĩ còn là những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang khi liên tục là đại sứ của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế.

Nhan sắc cực phẩm của Lisa Blackpink Nhan sắc cực phẩm của Lisa Blackpink
Lịch phát sóng phim The Idol Lịch phát sóng phim The Idol
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động