Thứ tư 15/05/2024 06:17

Bí quyết để có làn da mịn màng, không tỳ vết sau khi sinh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Nếu nhìn ngoài vào, chẳng ai biết chị Lộc đã là mẹ của một bé trai 8 tháng kháu khỉnh. Chị không ngần ngại chia sẻ bí quyết riêng giúp giữ làn da mịn màng, không bị xuống cấp sau khi sinh nở.

Chị Lê Thị Vĩnh Lộc (Tổ 4, thôn Hóa Phú, xã Đại An, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) cho biết, thời tiết miền Trung rất khắc nghiệt, mùa hè nắng cháy da cháy thịt, khiến da dễ bị sạm đen, bắt nắng là điều phụ nữ ất e ngại. Mùa đông lạnh buốt làm cho da khô sần, nứt nẻ.

Trước đây, dù đã dùng nhiều biện pháp chăm sóc khác nhau nhưng da của chị vẫn hơi xỉn màu, thô ráp, dễ bắt nắng và nổi mụn. Thế nhưng, từ lúc áp dụng theo công thức này, trông chị luôn tự tin tỏa sáng, xinh đẹp bất chấp thời gian và tuổi tác.

Hãy cùng xem những bí quyết giúp bà mẹ này có được làn da mịn màng, đúng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”:

1

Không quên bôi kem chống nắng trước khi ra đường: Dù mùa đông hay mùa hè, kem chống nắng vẫn là một trong những bảo bối quan trọng cho làn da, không chỉ bảo vệ da tránh khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời mà còn làm chậm những dấu hiệu lão hóa trên da, hỗ trợ làm trắng da. Việc thoa kem chống nắng mỗi buổi sáng chẳng tốn mấy thời gian, và không khó để có thể tìm mua những loại kem chống nắng với mức giá bình dân.

Ăn nhiều rau củ: Chị Lộc vẫn ăn các loại đồ ngọt, đồ ăn nhanh nhưng rất hạn chế, chỉ tự thưởng cho mình ăn uống thoải mái một lần mỗi tuần cùng ông xã hoặc bạn bè, người thân. Mặc dù có thể mọi người cho rằng đôi khi chị quá khó tính với bản thân mình nhưng với quyết tâm cải thiện làn da sạm, cơ địa nóng thì việc áp dụng một chế độ dinh dưỡng hợp lý thực sự là một biện pháp rất thiết thực và hiệu quả. Kể cả lúc mang bầu, không có kế hoạch giảm cân, thì chị cũng ăn thật nhiều hoa quả, rau xanh để giúp làn da được cung cấp thêm nhiều chất chống oxy hóa.

Luôn tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ: “Có thể nhiều cô gái cũng biết được tác hại của việc đi ngủ mà không tẩy trang, nhưng nếu vì quá mệt mỏi mà chỉ rửa mặt qua loa thì tác hại cho làn da cũng chẳng kém phần. Da sẽ bị bít tắc lỗ chân lông, dễ nổi mụn ngay sáng ngày hôm sau, tệ hơn nữa là da có thể bị dị ứng và mẩn đỏ. Sau khi đã làm sạch lớp mỹ phẩm với kem hoặc sữa tẩy trang chuyên dụng, hãy rửa lại với thật nhiều nước sạch, sau đó nên lau mặt bằng khăn ấm và thoa nước hoa hồng giúp cân bằng da”.

Trung thành với quy trình chống lão hóa da có tác dụng toàn diện: Theo kinh nghiệm của chị Lộc, nếu bạn thấy các loại sữa rửa mặt, kem dưỡng hợp với da mặt của mình thì hãy tiếp tục sử dụng chúng, không nhất thiết phải thử nghiệm thêm những loại mặt nạ, mỹ phẩm được quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội.

2

Chị chia sẻ, da mặt sạm đen nhất là hồi chị chưa có bầu. Lúc đó da của chị đã có những biểu hiện đặc trưng của lão hóa như: thô ráp, xỉn màu, lỗ chân lông to, da không đều màu, trên da xuất hiện đốm nâu…Được một người bạn giới thiệu bộ sản phẩm viên uống và kem bôi chống lão hóa Charmlux Anti-Aging đã quyết định dùng thử vì thấy rằng thành phần sản phẩm bao gồm đúng những thứ chị đang cần: nhau thai cừu kết hợp cùng các chất chống oxy hóa mạnh astaxanthin, coenzyme Q10 và các dưỡng chất thiên nhiên như dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho…

Sau khi dùng một thời gian, chị cảm thấy hiệu quả rõ, da trở nên căng bóng, khỏe hơn, màu da cũng sáng mịn, đều màu hơn, không còn những đốm nâu nữa. “Cho đến giờ, làn da của mình vẫn giữ được phong độ đó, chồng thỉnh thoảng còn trêu càng ngày trông càng trẻ ra, còn xinh hơn hồi mới yêu”, chị cười với gương mặt toát lên vẻ đẹp viên mãn rạng ngời”.

Charmlux Anti-Aging được coi là dòng sản phẩm viên uống và kem bôi đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, chứa tinh chất nhau thai cừu được chiết xuất bằng công nghệ đông khô giúp giữ nguyên được những tính chất của nhau thai cừu tươi giúp tái tạo collagen và elastin tự nhiên. Từ đó làm tăng tính đàn hồi cho da giúp làm mờ nếp nhăn, làm căng da, cải thiện tình trạng da chảy xệ.

Kết hợp với các hoạt chất chống lão hóa từ thiên nhiên: dầu hạt nho, dầu hoa anh thảo... Sự kết hợp trọn bộ viên uống và kem dưỡng Charmlux Anti-Aging giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, đồng thời dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong, mang lại cho phụ nữ làn da săn chắc, giảm nếp nhăn, mờ vết nám, tàn nhang, sáng mịn và đều màu.

3

Theo kết quả nghiên cứu của Epinion thì Charmlux Anti-Aging là dòng sản phẩm chống lão hóa và làm đẹp từ nhau thai cừu được phụ nữ tin tưởng và ủng hộ nhiều nhất hiện nay! Chỉ từ 800.000đ là bạn đã có cơ hội sở hữu trọn bộ sản phẩm Charmlu Anti-Aging. Hãy sử dụng Charmlux như chị Lộc để tìm cho mình một sản phẩm thích hợp với làn da của mình, giúp cải thiện những vấn đề mà da đang gặp phải: da không đều màu, sạm đen, lỗ chân lông to, thô ráp, nám sạm…

Liệu trình khi sử dụng Charmlux: Khi mới dùng sản phẩm, ngày uống 2 viên chia 2 lần; Sau khi các triệu chứng đã được cải thiện: Duy trì ngày uống 1 viên trước khi ăn (trong khoảng 2-3 tháng). Khi da mặt đã cải thiện, duy trì liệu trình theo đợt: Dùng 2-3 tháng nghỉ 1 tháng rồi tiếp tục.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mọi ý kiến thắc mắc liên quan đến sản phẩm vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 1900 6436.

Hoặc website: http://charmlux.vn/.Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux.

PV / PL&XH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động