Thứ bảy 18/05/2024 07:46

Bí mật bên trong quán bar HG Lounge

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mặc dù đã từng bị xử lý vì bị phát hiện bán “bóng cười” cho khách, nhưng vì lợi nhuận, quán bar HG Lounge lại tiếp tục tái vi phạm. Ngay khi nắm được thông tin, lực lượng liên ngành đã tổ chức kiểm tra, phát hiện các “dân chơi” đang “phê pha” hít “bóng” trong tiếng nhạc xập xình.
Bí mật bên trong quán bar HG Lounge
Lực lượng Công an kiểm tra hành chính quán Bar

Theo đó, khoảng 23h30 ngày 3/4, lực lượng liên ngành gồm Công an phường Trung Hòa, Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Cầu Giấy và Đội QLTT sso 13-Cục QLTT Hà Nội bất ngờ kiểm tra quán bar HG Lounge có địa chỉ tại số 39, ngõ 20 Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, phát hiện cơ sở đang bán “bóng cười” cho khách. Thời điểm này, một số “dân chơi” đang vô tư hít “bóng”, bất chấp những cảnh báo sức khỏe từ các cơ quan chức năng.

Lực lượng liên ngành đã thu giữ 2 bình “khí cười” và vỏ bóng cao su chưa qua sử dụng. Chủ quán bar này là Đào Văn Giang, SN 1991, trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khai nhận, mua số bình “khí cười” trên mạng xã hội, sau đó cho nhân viên bơm bóng trực tiếp tại quán để phục vụ khách có nhu cầu. Mỗi quả “bóng cười” được quán bán ra với số tiền 89.000 đồng.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản, bàn giao tang vật cùng tài liệu có liên quan cho Đội QLTT số 13 xử lý theo đúng thẩm quyền.

Trước đó, quán bar này cũng bị phát hiện kinh doanh “bóng cười”, xử phạt số tiền 1.500.000 đồng, Công an phường Trung Hòa đã kiểm tra, xử lý vi phạm quán bar HG Lounge vì kinh doanh quá giờ quy định, xử phạt 750.000 đồng.

Thời gian tới, lực lượng chức năng sẽ tiếp tục xiết chặt hoạt động kiểm tra không chỉ đối với các quán bar mà cả các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn, nếu phát hiện các trường hợp cố tình vi phạm sẽ đề xuất xử lý mạnh tay để răn đe.

Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động