Thứ hai 06/05/2024 16:26

Bến đỗ đầy bất ngờ của Quang Hải tại Áo?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Không phải là giải vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1) mà bến đỗ tiếp theo của Quang Hải nhiều khả năng sẽ là Áo.
Bến đỗ đầy bất ngờ của Quang Hải tại Áo?
Quang Hải sẽ cập bến CLB LASK ?

Theo đó, thông tin về đội bóng tiếp theo là “điểm đến” của Quang Hải đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Và theo thông tin mới nhất thì bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Quang Hải nhiều khả năng là CLB LASK, hiện đang thi đấu tại giải bóng đá vô địch quốc gia Áo.

Cựu cầu thủ của Hà Nội FC đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ và sẽ ký kết cũng công bố chính thức vào tháng 5 tới đây. Quang Hải sẽ sớm có mặt tại Áo để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất các thủ tục cuối cùng để gia nhập đội bóng này.

Bản hợp đồng của Quang Hải với LASK sẽ có thời hạn 3 năm, mức lương chưa được tiết lộ.

LASK được thành lập vào năm 1908. Thành tích tốt nhất của LASK dành được trong lịch sử đó là chức vô địch giải VĐQG Áo mùa 1964-1965, hai lần về nhì mùa 1961-1962 và 2018-2019.

Tại đấu trường châu lục, LASK cũng là gương mặt quen thuộc trong 4 mùa giải gần đây. Ở mùa 2018/2019, chỉ chịu khuất phục trước Man United ở vòng 1/8 Europa League. Ở mùa 2021/2022, LASK thất bại trước Slavia Prague ở vòng 1/8 Europa Conference League.

Ở mùa giải năm nay, LASK kết thúc giai đoạn một ở vị trí thứ 8/12 với 25 điểm sau 22 trận. Tại vòng đua trụ hạng dành cho 6 đội xếp cuối, LASK đứng thứ 2 và có cơ hội thi đấu vòng play-off UEFA Europa Conference League.

Cũng theo như tiết lộ của ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện cho Quang Hải thì ở đội bóng mới, Quang Hải vẫn sẽ được khoác số áo quen thuộc là 19.

Hiện tại, ở LASK, hậu vệ phải Marvin Potzmann đang khoác số áo 19 nhưng cầu thủ này hiện đang chấn thương và hoàn toàn có khả năng số áo này sẽ đổi chủ nếu có sự xuất hiện của Quang Hải.

Mỗi mùa giải mới tại châu Âu, các cầu thủ hoàn toàn có thể đổi số áo cho nhau nếu như nhận được sự đồng thuận của cả hai.

Quang Hải trở thành cầu thủ tự do vào đúng ngày sinh nhật Quang Hải trở thành cầu thủ tự do vào đúng ngày sinh nhật
CLB Hà Nội chính thức thông báo chia tay Nguyễn Quang Hải CLB Hà Nội chính thức thông báo chia tay Nguyễn Quang Hải
Hé lộ bến đỗ mới của Quang Hải Hé lộ bến đỗ mới của Quang Hải
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động