Thứ tư 24/04/2024 00:01

Bayern Munich nhận thất bại ngày đầu năm vì Covid-19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bayern Munich tiếp tục nếm trái đắng khi đối đầu với Gladbach ở vòng 18 Bundesliga với lực lượng bị Covid-19 tàn phá nặng nề.
Bayern Munich nhận thất bại ngày đầu năm vì Covid-19
Lewandowski không thể giúp Bayern tránh được thất bại.

Sau 2 tuần nghỉ lễ, “Hùm xám” xứ Bavaria đã chịu tổn thất lớn bởi Covid-19 khi có tới 8 cầu thủ nhiễm bệnh, bên cạnh đó có thêm 4 cầu thủ dính chấn thương.

Với đội hình có phần chắp vá, Bayern vẫn tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Gladbach. Đến phút 18, Lewandowski ghi bàn đưa “Hùm xám” vượt lên sau pha phối hợp đẹp mắt với Gnabry và Muller.

Tuy nhiên, đó lại là tất cả những gì mà đội chủ nhà làm được. Sau bàn thua, đội khách Gladbach dồn lên tấn công và họ ngay lập tức có liên tiếp 2 bàn thắng ở phút 27 và 31.

Đầu tiên là pha tận dụng cơ hội trong vòng cấm của Florian Neuhaus ghi bàn gỡ hòa. Tiếp theo là đến tình huống đánh đầu của hậu vệ Stefan Lainer sau quả đá phạt góc chính xác của Luca Netz.

Cả hai bàn thắng của đội khách đều là những sai lầm của các hậu vệ bất đắc dĩ của đội chủ nhà Bayern.

Sau giờ nghỉ, Bayern Munich dồn lên tấn công với hy vọng tìm kiếm bàn gỡ. Lần lượt Lewandowski, Muller và Grabry đều có cơ hội dứt điểm nhưng không thắng được Sommer.

Gladbach phòng ngự ngày càng tự tin và chắc chắn hơn. Trong thế trận bế tắc, HLV Nagelsmann không thể đưa ra sự điều chỉnh trên hàng công vì không có người thay.

Chung cuộc, Bayern Munich chấp nhận thua ngược 1-2 trên sân nhà. Đây là lần thứ 2 liên tiếp “Hùm xám” để thua Gladbach ở mùa giải này.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động