Chủ nhật 25/08/2024 20:23

Bắt quả tang nam thanh niên mang “thảo mộc” đi bán trên phố Đào Tấn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Mai Ngọc Sơn, SN 1997, trú tại tập thể Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Bắt quả tang nam thanh niên mang “thảo mộc” đi bán trên phố Đào Tấn
Đối tượng Mai Ngọc Sơn. Ảnh CQCA

Trước đó, ngày 18/8/2024, tổ công tác của Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Đến khoảng 13h cùng ngày, khi đến trước số nhà 32 Đào Tấn, tổ công tác đã phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính. Quả đúng như phán đoán, tổ công tác đã bắt quả tang đối tượng này đang có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý. Tang vật thu giữ là 2,134 gam cần sa. Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa đối tượng cùng tang vật về trụ sở để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Tại cơ quan công an, danh tính đối tượng được làm rõ là Mai Ngọc Sơn, SN 1997, trú tại Tập thể Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận bản thân mang cần sa đi bán cho khách nhưng chưa kịp bán thì bị Công an bắt giữ.

Vụ việc đang được Công an quận Ba Đình điều tra, xử lý.

“Xin xỏ” để được bỏ qua lỗi vi phạm không thành, “thần cồn” giở trò tại chốt CSGT “Xin xỏ” để được bỏ qua lỗi vi phạm không thành, “thần cồn” giở trò tại chốt CSGT
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động