Thứ ba 30/04/2024 09:21

Bắt quả tang 3 thanh niên trẻ có hành vi xấu tại khu nhà trọ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), đơn vị đã ra lệnh giữ người, bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Bắt quả tang 3 thanh niên trẻ có hành vi xấu tại khu nhà trọ
Các đối tượng Đạt, Dương và Linh. Ảnh: CQCA

Các đối tượng gồm: Lâm Trường Đạt, SN 1988, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội; Dương Quang Linh, SN 2000, trú tại xã Hải Hòa, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định và Nguyễn Tùng Dương, SN 2002, trú tại xã Việt Đoàn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, tạm trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, Nguyễn Tùng Dương có bạn ở khu vực nhà trọ số 45 ngõ 124 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nên đối tượng đã từng đến đây chơi. Có thói “tắt mắt” nên Dương để ý thấy người thuê trọ ở nhà trọ này thường để xe máy dưới tầng 1 và không có người trông giữ.

Thiếu tiền ăn chơi, chiều 31/12/202, Dương rủ bạn là Dương Quang Linh và Lâm Trường Đạt cùng đi bộ đến khu nhà trọ nói trên để trộm cắp xe máy. Nhóm lên kế hoạch chi tiết, Đạt sẽ là người dùng vam phá khóa bẻ khóa xe máy rồi ra tín hiệu cho Linh ở ngoài vào lấy xe ra, còn Dương có nhiệm vụ cảnh giới ở cầu thang trong nhà.

Với thủ đoạn trên, nhóm của Dương lấy trộm được chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha Sirius. Tuy nhiên, trên đường tẩu thoát thì bị lực lượng bảo vệ, người dân phát hiện, khống chế và bàn giao cho cơ quan Công an.

Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hai Bà Trưng đang phối hợp với Công an phường Minh Khai tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hành vi đáng xấu hổ của “hotgirl” 10x tại Khu đô thị Hinode Royal Park Hành vi đáng xấu hổ của “hotgirl” 10x tại Khu đô thị Hinode Royal Park
Nam thanh niên nhiều lần thực hiện hành vi xấu tại sân bóng đá Nam thanh niên nhiều lần thực hiện hành vi xấu tại sân bóng đá
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động