Thứ ba 23/04/2024 21:53

Bất lực trước Atletico Madrid, M.U chính thức bị loại khỏi Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù được chơi trên sân nhà nhưng M.U tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự của Atletico Madrid và chấp nhận thất bại 0-1 qua đó nói lời chia tay với Champions League.
Bất lực trước Atletico Madrid, M.U chính thức bị loại khỏi Champions League
Ronaldo không thể đưa M.U đi tiếp tại Champions League.

Tiếp đón Atletico Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Quỷ đỏ có 3 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng Tottenham cuối tuần. McTominay, Bruno Fernandes và Elanga trở lại đá chính.

Với lợi thế sân nhà, M.U tràn lên tấn công ngay từ đầu. Phút thứ 3, Quỷ đỏ có pha phối hợp đẹp mắt ở trung lộ, Dalot câu bóng cho Elanga thoát xuống đánh đầu nhưng bóng bay vọt xà ngang đáng tiếc.

Phút 13, M.U có pha phối hợp tấn công nhanh, Fernandes thoát xuống đáy biên trước khi căng ngang cho Elanga đệm bóng ở cự ly rất gần. Tuy nhiên, bóng lại đi trúng đầu Oblak bật ra trong sự tiếc nuối của các cầu thủ chủ nhà.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Quỷ đỏ đã phải trả giá ở phút 41. Felix giật gót thông minh cho Llorente thoát xuống. Cầu thủ này treo bóng về phía cột xa cho Lodi ập vào đánh đầu tung lưới De Gea ở cự ly gần đưa Atletico vượt lên dẫn 1-0.

Bước sang hiệp 2, M.U tăng tốc và có cơ hội ngay ở phút 46. Fernandes đánh gót vừa tầm cho Elanga băng lên vượt qua 2 hậu vệ Atletico và dứt điểm. Tuy nhiên, Elanga lại sút bóng chệch cột dọc đội khách.

Đến phút 59, từ cánh phải Dalot tạt bóng chính xác cho Sancho vô-lê một chạm, nhưng bóng lại đi sát xà ngang Atletico bay ra ngoài.

Phút 77, Quỷ đỏ suýt gỡ hòa sau cú đánh đầu cận thành của Varane. Tuy nhiên, bóng lại đi trúng vị trí Oblak chọn sẵn. Sau đó, Ronaldo bay người móc bóng bồi, nhưng Oblak vẫn làm chủ tình hình.

Càng vế cuối trận, hàng công của Quỷ đỏ lại càng bế tắc, trong khi đội khách Atletico lại chơi rất chắc chắn và hóa giải toàn bộ những pha lên bóng của đội chủ nhà.

Chung cuộc, Quỷ đỏ nhận thất bại 0-1 trước Atletico Madrid qua đó chính thức nói lời chia tay Champions League.

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động