Thứ tư 24/04/2024 22:24

Bắt giữ kẻ cầm dao khống chế nhân viên cây xăng để cướp tài sản

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 18/7, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ Nguyễn Huỳnh Quốc Toàn (SN 1989, ngụ phường 1, TP Mỹ Tho) để điều tra về hành vi cướp tài sản.
Đối tượng Nguyễn Huỳnh Quốc Toàn bị bắt giữ
Đối tượng Nguyễn Huỳnh Quốc Toàn bị bắt giữ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h30 cùng ngày, ông Nguyễn Văn Minh (SN 1962, ngụ xã Trung An, TP Mỹ Tho) là nhân viên đang bán xăng tại một cửa hàng xăng dầu nằm trên đường Nguyễn Thị Thập thuộc phường 5, TP Mỹ Tho. Lúc này, có 1 nam thanh niên chạy xe máy đến cửa hàng trên và dùng dao đe dọa ông Minh, yêu cầu đưa tiền. Ông Minh dùng thanh kim loại để chống trả. Trong lúc giằng co, ông Minh té ngã và bị thanh niên này dùng dao kề cổ khống chế, yêu cầu ông đưa tiền.

Sau đó, ông Minh đưa cho người này số tiền khoảng 47 triệu đồng. Nam thanh niên lên xe bỏ đi thì bị ông Minh cầm thanh kim loại đập vào sau gáy. Người này quay lại dùng dao đâm trúng vào lưng ông Minh rồi nhanh chân tẩu thoát. Ông Minh sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra và truy bắt hung thủ gây án.

Quán cà phê Hằng Nga - trên đường Nguyễn Thị Thập nơi toàn bị bắt giữ
Quán cà phê Hằng Nga trên đường Nguyễn Thị Thập - nơi Toàn bị bắt giữ

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát hình sự đã phát hiện nghi phạm đang có mặt tại quán cà phê Hằng Nga nằm trên đường Nguyễn Thị Thập, thuộc phường 10, TP Mỹ Tho nên vây bắt nghi phạm.

Trong quá trình vây bắt, đối tượng cố thủ trong quán, có biểu hiện nghi ngáo đá. Đến trưa cùng ngày, kẻ cướp đã bị công an khống chế, bắt gọn.

Bước đầu người này khai tên là Nguyễn Huỳnh Quốc Toàn 33 tuổi, ngụ phường 1, TP Mỹ Tho, Tiền Giang. Do đối tượng có biểu hiện nghi "ngáo đá" nên công an chưa thể lấy được lời khai.

Bắt băng cướp nhí 2 lần chặn cướp người phụ nữ đi chợ đêm
Bắt công an “rởm” cuối cùng trong vụ 3 thanh niên cướp tài sản
Triệt phá ổ nhóm chuyên mang hung khí đi cướp tài sản lúc rạng sáng
Văn Dũng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động